Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Model nhí Mộc Trà "khuấy đảo" sàn diễn với vị trí First Face, hóa nàng tiên kẹo ngọt tại Tuần lễ Thời trang Xuân - Hè Pro 2023

Diễn ra trong 02 ngày 04 đến 05/03, Tuần lễ Thời Trang Xuân - Hè Pro 2023 là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm được tổ chức bởi MT Group với quy mô chuyên nghiệp. Gần 150 nhà mẫu nhí Pro cùng những bộ sưu tập độc đáo, mới lạ đã thực sự tỏa sáng. Đặc biệt là màn trình diễn vô cùng xuất sắc và ấn tượng tại sàn runway của cô nàng đa tài Nguyễn Hương Mộc Trà.

Cái tên Nguyễn Hương Mộc Trà chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với làng nghệ thuật nhí tại Việt Nam thời gian gần đây, với gương mặt xinh đẹp, thần thái tự tin hút hồn người xem cùng với những bước catwalk điêu luyện, Mộc Trà đã được BTC cùng NTK “chọn mặt gửi vàng” trở thành gương mặt mở màn cho BST Pink - BST chủ đạo cho Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro 2023.

 BST Pink được lấy cảm hứng từ đôi cánh của những nàng tiên trong chuyện cổ tích, với tông màu chủ đạo được chọn là màu hồng đan xen cùng chất liệu mềm mại như voan, cotton đã mang đến cảm xúc nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng cũng như những trải nghiệm thú vị cho khán giả như đang lạc vào thế giới cổ tích vô cùng mộng mơ, thuần khiết và đáng yêu. Đây cũng là chủ đích mà NTK và BTC lựa chọn BST kết hợp với sân khấu được trang trí với vô vàn bông hoa nở rộ được thiết kế dọc sàn runway để làm điểm nhấn cho sự kiện thời trang lần này. 

Màn trình diễn First Face của Mộc Trà được chuẩn bị công phu kỹ lưỡng cùng sự giúp sức của các người mẫu hỗ trợ
Màn trình diễn First Face của Mộc Trà được chuẩn bị công phu kỹ lưỡng cùng sự giúp sức của các người mẫu hỗ trợ.

Nàng tiên kẹo ngọt Mộc Trà đã gây ấn tượng khi diện lên mình bộ váy mang tông màu hồng chủ đạo của sự kiện kết hợp cùng đôi cánh tiên vô cùng đáng yêu và tóc hồng thắt bím cực kỳ điệu đà. Với biểu cảm vô cùng thần thái và tự tin đã khiến khán giả không thể rời mắt từ những giây phút đầu tiên cho đến khi kết thúc, ai cũng không thể thoát khỏi sự “cám dỗ” ngọt ngào từ thiên thần nhỏ Mộc Trà. Màn trình diễn mở màn của con đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những khán giả tại sự kiện Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro 2023.

Mẫu nhí Mộc Trà xuất hiện ngọt ngào nổi bật với vị trí First Face mở màn cho BST Pink
Mẫu nhí Mộc Trà xuất hiện ngọt ngào nổi bật với vị trí First Face mở màn cho BST Pink.

Hiện tại, Mộc Trà đang là một trong những học viên của lớp tài năng nhí Pro và cũng là mẫu nhí đạt giải xuất sắc của năm tại Gala show Thiên thần nhí hội tụ và Tỏa sáng. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng con đã tham gia nhiều chương trình, đảm nhiệm nhiều vị trí cho các BSTcủa các NTK như Lê Trần Đắc Ngọc, Nhật Thực, Huyền Trương, CCN... Sở thích của con là được tỏa sáng cháy hết mình trên sân khấu và tham gia các chương trình nghệ thuật. 

Trong tương lai với tài năng và niềm đam mê nghệ thuật lớn như vậy chắc chắn sẽ là gương mặt đầy triển vọng cho ngành nghệ thuật Việt Nam. Mong rằng, năm 2023  Mộc Trà sẽ gặt hái được nhiều thành công trong con đường trở thành một model chuyên nghiệp. 

Mai Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.