
Mời tham dự Chương trình "Giao thương trực tiếp với Đoàn Doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc"

Bài liên quan
Bài viết khác

Festival OCOP Việt Nam 2025: Hội tụ tinh hoa, lan tỏa khát vọng Việt
Festival OCOP Việt Nam 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20 đến 23/12/2025 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Với chủ đề "Việt Nam - Hội tụ và lan tỏa", sự kiện không chỉ là ngày hội tôn vinh những sản vật kết tinh từ bàn tay lao động cần cù, mà còn là thông điệp mạnh mẽ về khát vọng vươn mình của nông sản Việt trong kỷ nguyên hội nhập.

Tạo thuân lợi cho doanh nghiệp “Sản xuất xanh - Năng suất cao - Hội nhập bền vững"
Sáng 18/12/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 4 (QUATEST 4) – đơn vị trực thuộc Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội thảo: “Sản xuất xanh - Năng suất cao - Hội nhập bền vững: Hành trình của doanh nghiệp nhỏ và vừa công nghiệp trong kỷ nguyên 4.0".

Xiaomi hoàn tất sứ mệnh cải tạo điểm trường vùng cao sau thiên tai
Trong nỗ lực góp phần khắc phục hậu quả nặng nề từ hai cơn bão Bualoi và Matmo, thương hiệu công nghệ Xiaomi đã chính thức hoàn thành việc nâng cấp toàn diện trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng tại tỉnh Tuyên Quang. Đây là một dấu mốc quan trọng trong chiến dịch Xiaomi Renovation 2025 nhằm cải thiện điều kiện sống và học tập cho hàng trăm học sinh tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Bắc Việt Nam.

TP. HCM đặt mục tiêu hình thành ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo tầm cỡ quốc gia và quốc tế vào năm 2030
TP. HCM đặt mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo đạt trình độ quốc gia và quốc tế, đóng vai trò nòng cốt trong hệ thống đổi mới sáng tạo của thành phố. Nội dung này được nêu trong Đề án phát triển mạng lưới trung tâm đổi mới sáng tạo tầm cỡ quốc tế tại TP. HCM vừa được UBND thành phố phê duyệt.

Cà Mau thúc đẩy kinh tế số và nâng cao năng lực cạnh tranh
UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2026 - 2030 trên địa bàn, nhằm thúc đẩy kinh tế số, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và địa phương.

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bắc Ninh: Nhiều hoạt động hỗ trợ giúp các hợp tác xã nâng cao hiệu quả hoạt động
Năm 2025, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Bắc Ninh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tư vấn, vận động thành lập mới các HTX và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các HTX nâng cao hiệu quả hoạt động.

Bắc Ninh: Phát triển dữ liệu trở thành nguồn tài nguyên mới
Trong bối cảnh cả nước đang đẩy mạnh chuyển đổi số, dữ liệu được xem là nguồn tài nguyên chiến lược, góp phần tạo ra giá trị mới nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh và quốc gia. Hiện nay, tỉnh Bắc Ninh đang khẩn trương xây dựng Chiến lược dữ liệu giai đoạn 2025 - 2030, tầm nhìn đến năm 2035 và phấn đấu trở thành một trong những địa phương đi đầu về thực hiện Luật Dữ liệu năm 2024.

Sàn thương mại điện tử: Hành trình của thương hiệu cà phê Việt
Từ đồi chè xanh bạt ngàn và cây cà phê arabica, DalatFarm lan tỏa hương vị nguyên bản của vùng Cầu Đất đến hàng nghìn người tiêu dùng nhờ bước ngoặt chuyển mình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Bắc Ninh dẫn đầu toàn quốc về chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (tính đến ngày 15/12/2025), tỉnh Bắc Ninh đạt 92,83/100 điểm, tiếp tục xếp hạng số 1 toàn quốc tuần thứ 13 liên tiếp.

Siết chặt quản lý xuất xứ hàng hóa, điều kiện sống còn bảo vệ uy tín hàng Việt
Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng thông qua hàng loạt Hiệp định Thương mại tự do (FTA) thế hệ mới, vấn đề xuất xứ hàng hóa đã trở thành "giấy thông hành" quyết định khả năng thâm nhập thị trường. Tuy nhiên, tình trạng gian lận xuất xứ với thủ đoạn ngày càng tinh vi đang đe dọa nghiêm trọng uy tín hàng Việt, buộc cơ quan quản lý phải siết chặt các giải pháp bảo vệ thương hiệu quốc gia.











