Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Một dự án đô thị của FLC tại Nam Từ Liêm "cháy hàng" căn hộ chung cư cao cấp 52 m2

Theo thông tin từ FLCHomes, ngay sau khi hé lộ những thông tin đầu tiên, đến nay, chung cư cao cấp Hausman thuộc Dự án Khu đô thị FLC Premier Parc đã “cháy hàng” lượng đặt cọc giữ chỗ đối với loại hình căn hộ 52 m2.

Kín chỗ 100% tại căn hộ thông minh Hausman

“Diện tích hợp lý đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ, vị trí đắc địa tại khu vực sôi động sầm uất bậc nhất Hà Nội, cùng hàng loạt tiện ích thông minh… là những lý do khiến loại hình căn hộ 52 m2 tại đô thị FLC Premier Parc hút khách”, đại diện FLCHomes - đơn vị phân phối dự án cho biết. 

Cũng theo đơn vị này, đến nay, số lượng khách đăng ký giữ chỗ đã vượt quá số lượng quỹ căn hiện có tại dự án. 

Nằm giữa khu vực phát triển sôi động của quận Nam Từ Liêm, chung cư Hausman của dự án FLC Premier Parc nhanh chóng gây chú ý lớn trên thị trường nhờ vị trí mặt tiền đắc địa trên các trục đường trọng điểm phía tây là đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường 70 m mở rộng 30 m và tuyến đường chính của khu đô thị.

Tọa lạc giữa trong khuôn viên của dự án FLC Premier Parc, Hausman được xem như trái tim của khu đô thị với tòa chung cư cao 12 tầng sang trọng và lịch lãm, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển Haussmann. Lấy cảm hứng từ tòa nhà cổ kính thấp tầng của kinh đô hoa lệ, dự án nhằm tái hiện sinh động một không gian Paris lịch lãm, hào hoa giữa lòng Hà Nội với các căn hộ phiên bản giới hạn đặc biệt.

100% thiết kế ban công, cửa sổ hướng ra tuyến đường lớn và công viên nội khu. Mỗi căn hộ đặc trưng với các chi tiết chạm khắc tinh tế ở ban công, mái vòm cho đến những cửa sổ áp mái thơ mộng.

Chuỗi shophouse, shopvilla FLC Premier Parc không chỉ là nơi an cư cho những chủ nhân tinh tế mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đắt giá.
Chuỗi shophouse, shopvilla FLC Premier Parc không chỉ là nơi an cư cho những chủ nhân tinh tế, mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đắt giá

Không chỉ độc đáo trong từng chi tiết thiết kế, các căn hộ Hausman được đầu tư đồng bộ các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất như: nhà thông minh (smart home), dịch vụ thông minh (smart services) tạo nên cuộc sống tiện nghi hiện đại bậc nhất cho các cư dân văn minh.

Hausman được thiết kế linh hoạt với các loại căn hộ diện tích khác nhau, nổi bật trong đó là loại căn hộ có diện tích nhỏ gọn 52 m2 tối ưu công năng, mang đến không gian sống lý tưởng cho các gia đình trẻ hay các chuyên gia, doanh nhân, người độc thân thành đạt - những tầng lớp cư dân đông đảo đang có nhu cầu nhà ở lớn nhất ở khu vực phía tây Hà Nội.

Đặc biệt, Hausman cũng sẽ là nơi an cư dành cho đội ngũ phi công, chuyên gia, kỹ sư cao cấp của hãng hàng không Bamboo Airways.

Không gian đậm chất... Paris

Thuộc dự án FLC Premier Parc, chung cư Hausman được thừa hưởng toàn bộ hệ tiện ích hiện đại cũng như liên kết vùng lý tưởng của khu đô thị.

Chỉ vài phút di chuyển, cư dân Premier Parc có thể di chuyển nhanh chóng đến quận Hà Đông, Thanh Xuân và khu vực Mỹ Đình - trung tâm hành chính, thương mại và giải trí nhộn nhịp của quận Nam Từ Liêm. Cùng với đó là tiệm cận hàng loạt công trình tiện ích thiết yếu quan trọng của phía tây như AEON Mall Hà Đông, khách sạn 5 sao JW Mariott, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bệnh viện 103 và hệ thống trường học các cấp…

Bên cạnh tòa chung cư Hausman, dự án bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng với các dãy shophouse, biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc Paris nằm dọc trên các tuyến đường kết nối nội - ngoại khu đô thị. Chuỗi shophouse, shopvilla FLC Premier Parc không chỉ là nơi an cư cho những chủ nhân tinh tế mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đắt giá.

Với hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ của khu đô thị như quảng trường Élysée, công viên D'amour, phố đi bộ… cũng sẽ là mảnh ghép tạo nên môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.

Ra mắt đầu năm 2021, FLC Premier Parc đang trở thành lựa chọn an cư của nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư ở khu vực phía tây Hà Nội.

P.T

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.