Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MSB miễn phí tin nhắn SMS tất toán sổ tiết kiệm

Nhằm gia tăng tiện ích cũng như giúp khách hàng an tâm kiểm soát và dễ dàng quản lý các khoản tiền gửi tiết kiệm, từ tháng 1/2019, MSB chính thức miễn phí dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo về sự thay đổi của sổ tiết kiệm.

MSB miễn phí tin nhắn SMS tất toán sổ tiết kiệm - Hình 1

Theo đó, với các giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm như: tất toán, rút gốc từng phần hay rút lãi, khách hàng đều nhận được tin nhắn thông báo chi tiết về sự thay đổi của sổ tiết kiệm. Dịch vụ SMS này được đăng ký tự động, hoàn toàn miễn phí từ ngày 15/1/2019 và được MSB áp dụng cho tất cả những khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy.

Như vậy, ngoài các khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking) luôn chủ động tra cứu được tình trạng số tiền tiết kiệm của mình, thì nay những khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy cũng có thể kiểm soát, theo dõi được sổ tiết kiệm với tin nhắn SMS gửi về ngay sau khi thực hiện giao dịch.

 Với tính năng này, MSB đã góp phần quan trọng trong việc xóa tan những lo lắng của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây khi được nghe về những rủi ro mất tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Trước đó, vào tháng 3/2018, MSB cũng đã triển khai phương thức kiểm tra sổ tiết kiệm qua kênh website của Ngân hàng bằng cách: Truy cập website MSB, nhấp vào biểu tượng “chú heo tiết kiệm” ở bên phải màn hình trang chủ https://ebank.msb.com.vn/IBSRetail/svonline.jsp, nhập một số thông tin cá nhân được bảo mật khác, từ đó có thể tra cứu mọi thông tin của sổ tiết kiệm bao gồm: tên chủ thẻ, số tiền gốc ban đầu, tiền gốc hiện tại, ngày gửi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất…

Hướng đến mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, MSB sẽ triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm Ngân hàng. Việc triển khai dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo về sự thay đổi của sổ tiết kiệm là một trong những hoạt động thuộc chuỗi thay đổi này của MSB.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.