Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mua nhà ưu đãi lớn tại Tuần lễ vàng bất động sản 2018

Nhằm tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản vào dịp cuối năm trước Tết Nguyên Đán, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chính thức phát động sự kiện Tuần lễ vàng bất động sản – Red Friday, sự kiện mua nhà với nhiều ưu đãi chưa từng có lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trên trang online www.redfriday.com.vn.

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 7-14/12/2018. Theo đó, người mua nhà sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động với mức chiết khấu và ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên tới 30%, cao hơn hẳn so với bất kỳ ưu đãi nào khác trong năm mà chủ đầu tư (CĐT) dành cho khách hàng.

Tuần lễ vàng bất động sản Red Friday sẽ quy tụ hàng chục ngàn sản phẩm, từ nhà ở chung cư (các phân khúc trung bình đến cao cấp) đến biệt thự, liền kề, đất nền và các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được chào bán đến từ các CĐT hàng đầu thị trường bất động sản như Tập đoàn Sunshine, Hateco, Eurowindow Holding, Hải Phát Invest, MIK, Ciputra, Gamuda, Hacinco, Taseco... Không chỉ hấp dẫn về mức giá, các sản phẩm tham gia sự kiện còn được đảm bảo về pháp lý, được cấp phép, đủ điều kiện giao dịch theo quy định của nhà nước.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết: “Chúng tôi phải có một bộ máy thẩm định về tất cả việc này. Trong hội đồng thẩm định, các chuyên gia của Hội, 1 số CĐT, đặc biệt là chuyên gia của các đơn vị tư vấn phân phối là phải thẩm tra chéo nhau về tính pháp lý, mức giá đưa ra trên thị trường hiện nay và ưu đãi thêm là như thế nào”.

Mua nhà ưu đãi lớn tại Tuần lễ vàng bất động sản 2018 - Hình 1

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chia sẻ tại Họp báo

Cũng theo ông Đính, sự kiện này chính là dịp để CĐT dự án bất động sản có cơ hội thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng. Do vậy, dự án càng có nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn, càng thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội cũng như mức độ thành công của CĐT. Về phía người mua, sự kiện cũng là cầu nối quan trọng giúp hàng triệu người đang có nhu cầu ở thực có thêm cơ hội chạm tới căn nhà mơ ước phù hợp với tình hình tài chính của mình.

Bên cạnh đó, Red Friday sẽ hợp tác với những ngân hàng hàng đầu để hỗ trợ khách hàng trong việc thu xếp tài chính linh hoạt với lãi suất ưu đãi nhất.

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đóng vai trò của đơn vị tổ chức, phát động và là cầu nối giữa CĐT và người môi giới, các khách hàng và các ngân hàng với mức đích thúc đẩy kinh doanh và tạo dựng hình ảnh về sự minh bạch của thị trường bất động sản với người mua nhà.

Theo đó, mọi sản phẩm khi tham gia Tuần lễ vàng bất động sản Red Friday sẽ được công khai thông tin chính xác của sản phẩm trên hệ thống website online www.redfriday.com.vn của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và sẽ được thẩm định về pháp lý dự án, các chương trình khuyến mại, các hcisnh sách ưu đãi hiện hành do CĐT cung cấp và các chính sách ưu đãi đặc biệt mà CĐT áp dụng cho khách hàng trong sự kiện này.

Ông Nguyễn Văn Đính cho biết: “Hội sẽ vận động các CĐT đưa ra các mức chiết khấu không thấp hơn dưới 5% để người mua nhà được hưởng ưu đãi lớn. Bên cạnh đó, quy chế của Hội xác định là một khách hàng chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm để hạn chế tối đa hiện tượng đầu cơ, mua đi bán lại thổi giá sản phẩm lên, mặc dù rất khó có thể kiểm soát được tình trạng này, vì bản chất thị trường bất động sản là có hiện tượng đầu cơ để “kích sóng”, đẩy hoạt động của thị trường trở nên sôi nổi”.

Các giao dịch diễn ra trong sự kiện này sẽ được công khai minh bạch dưới sự giám sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. Hội sẽ là nơi trung gian nhận tiền đặt cọc của khách hàng và có trách nhiệm chuyển về CĐT, đồng thời giám sát việc CĐT lập hợp đồng cho khách hàng và thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết ưu đãi.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.