Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 2 tại Lào Cai

THCL- Khách sạn thứ 2 của Tập đoàn Mư

THCL Khách sạn thứ 2 của Tập đoàn Mường Thanh tại tỉnh Lào Cai đã được khai trương vào ngày 30/7/2015.

Bà Lê Thị Hoàng Yến – TGĐ Tập đoàn KS Mường Thanh phát biểu tại buổi lễ

Tới tham dự Lễ khai trương có nhiều lãnh đạo cao cấp của trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

Mường Thanh Grand  Lào Cai là khách sạn đầu tiên nằm trong kế hoạch phân khúc lại chuỗi thương hiệu khách sạn Mường Thanh với 4 phân khúc mới: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường khách được trải nghiệm dịch vụ khách sạn đa dạng từ sang trọng đến tiêu chuẩn.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng Giám đốc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cho biết: “Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là chủ sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay, với một hệ thống gồm 33 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước, đồng thời đã được Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

“ Chúng tôi cũng hết sức vui mừng và tự hào bởi Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức đánh dấu con số 33 khách sạn đi vào hoạt trên cả nước, đóng góp gần 7.000 phòng,tương đương hơn 10% tổng số phòng lưu trú của toàn ngành du lịch Việt Nam”, bà Lê Thị Hoàng Yến nhấn mạnh.


Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Doãn Văn Hưởng phát biểu: “KS Mường Thanh grand Lào Cai thiết kế đẹp, hiện đại, tạo điểm nhấn về kiến trúc đô thị cho thành phố Lào Cai.

Ghi nhận tâm huyết và quyết tâm của Tập đoàn Mường Thanh dành cho dự án Mường Thanh Grand Lào Cai , ông Doãn Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai nói: “Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai  là một công trình có thiết kế đẹp, hiện đại, tạo điểm nhấn về kiến trúc đô thị cho thành phố Lào Cai”.

Đại diện cho ngành Du lịch, ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch phát biểu: “Tập đoàn KS Mường Thanh là một hiện tượng lớn, đóng góp rất nhiều cho của ngành Du lịch. Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống KS Mường Thanh phù hợp với định hướng của ngành là phát triển theo chiều sâu, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống lưu trú và du lịch của ta trong khu vực và quốc tế”.

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Lào Cai tọa lạc tại vị trí đắc địa - trung tâm thành phố Lào Cai & ngay sát cửa khẩu quốc tế Hà Khẩu (Trung Quốc). Mang đậm đà phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh, chắc chắn khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với thành phố vùng cao này. Với thiết kế 18 tầng và 195 phòng ngủ, hệ thống 3 phòng họp lớn với sức chứa tối đa 1.000 khách; dịch vụ tiệc phục vụ hội thảo hội nghị lên đến 500 khách, hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi tới Lào Cai. Đến với Mường Thanh Grand Lào Cai, chắc hẳn mọi người sẽ không cảm thấy xa lạ khi những địa danh quen thuộc nơi đây như Nậm Thi, Mường Hoa, Cát Cát đã được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng, bar, spa & massage với mong muốn trở thành một phần không thể thiếu của mảnh đất Lào Cai xinh đẹp.

Mường Thanh Grand Lào Cai nằm trong chuỗi 50 khách sạn và dự án khách sạn hiện đang có mặt trên khắp các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước Việt Nam. Trước đó 4 năm, khách sạn Mường Thanh Sapa cũng đã được đưa vào hoạt động phục vụ du khách tham quan du lịch nghỉ dưỡng tại đây, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú cho địa phương.

Khánh Yên (Thương hiệu và công luận)





Tin mới

Chương trình hành động của Chính phủ nhằm nâng cao chất lượng chính sách xã hội
Chương trình hành động của Chính phủ nhằm nâng cao chất lượng chính sách xã hội

Ban hành Chương trình hành động của Chính phủ nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

Công bố chất lượng dịch vụ 10 doanh nghiệp bưu chính
Công bố chất lượng dịch vụ 10 doanh nghiệp bưu chính

Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính năm 2023 của 10 doanh nghiệp.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam
Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Chiều 9/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Park Hark Kyu, Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của tập đoàn Samsung đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Thái Nguyên tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công
Thái Nguyên tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công

Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước đối với các dự án đầu tư công, nâng cao hiệu quả, chất lượng của dự án đầu tư nhằm tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công; bồi thường, giải phóng mặt bằng; đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình xây dựng.

Thái Bình: Bổ sung 4 điểm phạt nguội qua hệ thống camera giám sát giao thông
Thái Bình: Bổ sung 4 điểm phạt nguội qua hệ thống camera giám sát giao thông

Đại diện Công an tỉnh Thái Bình, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh và liên doanh nhà thầu Viettel - Biển Bạc đã tiến hành nghiệm thu hệ thống camera giám sát giao thông mới trên địa bàn tỉnh Thái Bình. 

Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới
Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP ngày 9/5/2024 ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.