Khai trương Trung tâm thương mại Khánh Hoà Center
Mường Thanh Luxury Khánh Hoà toạ lạc ngay đầu cầu Trần Phú, Nha Trang, vị trí đắc địa, cực đẹp. TTTM Khánh Hoà Center trong khách sạn, có diện tích hơn 1.400 m2, với trên 30 gian hàng, là tổ hợp mua sắm dịch vụ khá quy mô, trong đó gồm nhiều khu chuyên biệt:
Siêu thị Q- Mart: Với hơn 3.000 sản phẩm nội ngoại nhập, các mặt hàng tiêu dùng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.
Khu ẩm thực
Khu ẩm thực: Rất phong phú, đa dạng. Gồm có ăn sáng, ăn gia đình, các món ăn đường phố 3 miền, thực đơn trên 100 món ăn, hương vị độc đáo, không gian rộng, bài trí sang trọng, view nhìn ra sông cái và biển.
Khu nông sản, thực phẩm: Gồm nhiều mặt hàng phong phú, đặc sản như: Cà phê, trà, trái cây sấy khô, hải sản sấy khô…
Khu nông sản, thực phẩm
Khu hàng lưu niệm: Có nhiều mặt hàng cao cấp như: Trầm hương, mỹ nghệ, tơ lụa, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa…
Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hoà là mô hình kinh doanh đa dạng gồm: Khách sạn 328 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, có nhiều dịch vụ thư giãn, spa, gym, karaoke, tiệm làm tóc, khu vui chơi trẻ em…; Chuỗi nhà hàng Franchise- Redsun; Sảnh dịch vụ phòng cưới sức chứa lên đến 1.400 người. TTTM Khánh Hoà Center đi vào hoạt động là sự hoàn thiện các dịch vụ và công năng của tổ hợp, nhằm đạt hiệu quả phục vụ, kinh doanh cao nhất.
Khu bán hàng lưu niệm
Tại Khánh Hoà, đây là dự án thứ 4 của Tập đoàn Mường Thanh đi vào hoạt động, gồm: Mường Thanh Luxury 60 Trần Phú (5 sao); Mường Thanh Grand số 6 Dương Hiến Quyền (4 sao), Mường Thanh Luxury số 4 Trần Phú (5 sao), Mường Thanh Viễn Triều số 3 Phạm Văn Đồng (khu căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại), Mường Thanh Luxury Khánh Hoà số 4 Trần Phú (5 sao).
Tặng hoa cho các đối tác
Được biết, năm 2018 Tập đoàn Mường Thanh rất nỗ lực, giành nhiều thành tựu trong kinh doanh, xây dựng thương hiệu và chia sẻ trách nhiệm với công đồng xã hội, như: Khai trương 2 khách sạn Mường Thanh Luxury tại Khánh Hoà và Sơn La; Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu “True Vietnamese Hospitality”; Được đề cử giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á” của World Travel Award (WTA); Nhận bằng khen “Top 5 đơn vị có nhiều đóng góp cho ngành du lịch” năm 2018; Thực hiện chương trình “Ấm no ngày Tết” mang bữa cơm gia đình đến với người nghèo neo đơn trên 40 tỉnh thành trong nước và nhiều địa phương của nước CHDCND Lào…
Với sự nỗ lực không mệt mỏi, Tập đoàn Mường Thanh ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển kinh tế đất nước và trách nhiệm xã hội.
Trần Minh Ngọc



Tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh và đầu tư ASEAN (ABIS 2016) tháng 9/2016, bên lề sự kiện Hội nghị cấp cao
Năm 2016, ngành du lịch Khánh Hoà tràn ngập niềm vui khi thành phố Nha Trang được Trip Advisor (Mỹ), một Web


















