Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ phẩm từ “Biển Chết” ra mắt thị trường Việt Nam

Tối 26/6/2017, tại nhà hàng Chill Skybar TP.HCM đã diễn ra hội nghị giới thiệu các thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Israel. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại do Phòng Kinh tế và Thương mại Israel tại Việt Nam phối hợp với Viện Xuất khẩu và hợp tác Quốc tế Israel cùng 12 doanh nghiệp “tầm cỡ” kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe của nước này.

Đến dự hội nghị, ông Yaniv Tessel – Tham tán thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam cho biết, ông cảm thấy rất vui mừng, tự hào đối với chương trình này và nhấn mạnh: “Giấc mơ làm đẹp từ Israel đã đến Việt Nam”. Ông Yaniv Tessel cũng cảm ơn những nhà phân phối, đại diện các công ty mỹ phẩm Việt Nam đã đến để gặp gỡ và tìm hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm của Israel.

Mỹ phẩm từ “Biển Chết” ra mắt thị trường Việt Nam - Hình 1

Ông Yaniv Tessel – Tham tán thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam

Có thể nói, chương trình này đã tạo cơ hội, trải nghiệm về kinh doanh giúp doanh nghiệp mỹ phẩm Israel gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu mình đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

Tại hội nghị, bà Nitzan Paicov – Quản lý ngành hàng Mỹ phẩm thuộc Viện xuất khẩu và hợp tác Quốc tế Israel cho biết, các doanh nghiệp mỹ phẩm tại đây đều áp dụng những công nghệ tiên tiến cùng sự đa dạng về nguyên liệu để tạo ra những mỹ phẩm an toàn, chất lượng cao. Nguyên liệu dùng cho sản xuất mỹ phẩm đến từ vùng Biển Chết gồm muối, bùn, dầu Oliu, thảo mộc,… đều là nguyên liệu thô và tinh tuý nhất.

Mỹ phẩm từ “Biển Chết” ra mắt thị trường Việt Nam - Hình 2

Ông Yaniv Tessel tặng quà cho khách hàng may mắn trúng thưởng

Các doanh nghiệp Israel đến Việt Nam tham gia chương trình lần này gồm: Ahava, Goldi, Health & Beauty Dead, Herbs of Kedem, Kamedis, Lavido, Moraz, Olea Essence, Promise Cosmeceuticals, Secret Of Youth, Talia, Tulip Natural.

Mỹ phẩm từ “Biển Chết” ra mắt thị trường Việt Nam - Hình 3

Israel là nơi sống của nhiều loại thực vật và thảo mộc nằm giữa biển Địa Trung Hải và Biển Chết là nơi thấp nhất trên thế giới, có rất nhiều chất khoáng chất độc đáo, muối và bùn đen từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng điều trị đối với làn da.

Mỹ phẩm từ “Biển Chết” ra mắt thị trường Việt Nam - Hình 4

Được thiên nhiên ưu đãi, các công ty mỹ phẩm của Israel đã khai thác tối đa các đặc tính kể trên để sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, sức khoẻ và làm đẹp với sự đầu tư nghiên cứu và phát triển cao, phương pháp sản xuất tiên tiến, phòng thí nghiệm hiện đại, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Ngành mỹ phẩm của Israel từ lâu đã cung cấp rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da cho các thị trường yêu cầu cao trên thế giới như Châu Âu, Bắc Mỹ.

 Theo Hồ Ninh/Thegioigiaitri

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.