Đoàn KOLS quốc tế đến tham quan và quảng bá Khu đền tháp Mỹ Sơn.
Đoàn KOLS quốc tế đến tham quan và quảng bá Khu đền tháp Mỹ Sơn.

Ban quản lý Di sản văn hoá Mỹ Sơn đã tiếp đón 12 thành viên KOLs (viết tắt tiếng Anh của từ Key Opinions Leaders - những người có ảnh hưởng đến mọi người trên các nền tảng mạng xã hội) đến từ các nước như: Úc, Ý, Tây Ban Nha, Hàn Quốc... Đây là chủ những tài khoản có lượt người theo dõi đông đảo trên nền tảng mạng xã hội Instagram (antonio.pozo: 1 triệu người theo dõi, marcoparrino: 563.000 người theo dõi, eudiny_insta: 370.000 người theo dõi…).

Khu đền tháp Mỹ Sơn dưới lăng kính của các KOLs được hiện lên xinh đẹp, hiền hòa, mến khách như tính cách mà vùng đất hiện hữu từ bao đời nay. Từ đó xúc tiến, quảng bá hình ảnh Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn - điểm du lịch xanh Quảng Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế thông qua mạng xã hội Instagram cùng số lượt người theo dõi đông đảo mà họ sở hữu.

Ông Nguyễn Trùng Khánh - Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho biết, năm 2024 sẽ đẩy mạnh sự kết hợp với các travel blogger, KOLs, influencer nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam.

Du lịch Mỹ Sơn - Quảng Nam được quảng bá trên kênh Instagram của KOLs quốc tế
Du lịch Mỹ Sơn - Quảng Nam được quảng bá trên kênh Instagram của KOLs quốc tế

Với một điểm đến đón tiếp nhiều lượt khách quốc tế như: Khu đền tháp Mỹ Sơn thì đây là một hình thức quảng bá hiệu quả trong thời gian đến.

Thông qua kênh truyền thông KOLs, du lịch Mỹ Sơn từng bước tạo đột phá về nhận diện thương hiệu, hình ảnh điểm đến, sản phẩm trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Đình Lương - Quỳnh My