Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nabil Fekir liệu có về Arsenal với giá 44 triệu bảng

Arsenal chấp nhận chi tới 50 triệu euro cho thương mua Nabil Fekir (tương đương 44 triệu bảng), họ đang hy vọng số tiền đó có thể thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình .

Nabil Fekir liệu có về Arsenal với giá 44 triệu bảng - Hình 1

 

Mùa chuyển nhượng 2018 Nabil Fekir liệu sẽ chọn đi hay ở?

Arsenal đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này, họ chỉ còn duy nhất đấu trường Europa League để hy vọng vào một danh hiệu. Ngay từ thời điểm này, BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. HLV Wenger sẽ không rời sân Emirates, ông đang lên danh sách những cái tên cần có.

Arsenal mua Nabil Fekir của Lyon là mong muốn của HLV Wenger, ông thầy người Pháp đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp, ông muốn Pháo thủ chi đậm cho cầu thủ này. Real mua Fekir cũng đã được báo chí của Tây Ban Nha đăng tải, song Arsenal chấp nhận chi đậm để vượt mặt Los Blancos trong thương vụ này.

Theo tờ Metro, Arsenal chấp nhận chi tới 50 triệu euro cho thương vụ này (tương đương 44 triệu bảng), họ đang hy vọng số tiền đó có thể thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình. Mới đây Fekir báo tin vui cho Arsenal, anh khẳng định mình có thể rời Lyon ở Hè 2018.

Nabil Fekir liệu có về Arsenal với giá 44 triệu bảng - Hình 2

Nabil Fekir là cầu thủ rất đa năng

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của đội bóng nước Pháp, anh đã ghi 16 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 23 lần đá chính ở Ligue 1. Arsenal mua Nabil Fekir thành công HLV Wenger sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Real cũng muốn có Fekir, đó là thông tin được báo chí TBN đăng tải.

Cầu thủ 24 tuổi rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công. Nabil Fekir có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm, chơi hộ công hoặc thậm chí là trung phong cắm. Mẫu cầu thủ đa năng luôn được ông thầy người Pháp đánh giá cao, ông đang muốn Arsenal chốt nhanh thương vụ này.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của Fekir, người đại diện Jean-Pierre Bernes của cầu thủ này chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cùng với BLĐ ngồi lại để bàn về tương lai của cậu ấy. Tất nhiên là chúng tôi sẽ đàm phán với những đội bóng lớn bởi cậu ấy luôn cần một lựa chọn tốt nhất để phát triển sự nghiệp. Chúng tôi sẽ phải tính toán làm sao để cả Fekir và Lyon đều có lợi”.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?
"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?

Công an tỉnh Lai Châu cho biết, thời gian gần đây, một số địa phương xuất hiện hiện tượng các đối tượng dụ dỗ, lôi kéo học sinh thuộc các trường THCS, THPT đã được cấp CCCD mở tài khoản ngân hàng.

Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên
Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên

Bộ GD&ĐT cho biết, trong ngày đầu tiên mở cổng đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, đã có gần 200.000 thí sinh đăng ký thành công, không có hiện tượng nghẽn mạng.

Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh
Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh (NS&VSMTNT) vừa tổ chức lấy ý kiến về việc điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch tại các khu vực nông thôn, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tái đầu tư trong tương lai.

Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%
Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%

Theo giải trình của Petrolimex, nguyên nhân chủ yếu giúp lợi nhuận sau thuế quý I/2024 tăng so với cùng kỳ năm 2023 là do hiệu quả từ hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I
Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã HVN – sàn HOSE) vừa có giải trình biến động lợi nhuận sau thuế quý I/2024 và lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu HVN bị kiểm soát.

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.