Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thi đấu nhạt nhòa, Arsenal tiếp tục mất điểm

Các cầu thủ Arsenal đã có trận đấu nhạt nhòa trước đối thủ được đánh giá kém hơn về mọi mặt. Đây là trận thua thứ tư liên tiếp của thầy trò HLV Arsene Wenger ở thời điểm hiện tại.

Bước vào trận đấu, Arsenal là đội chơi chủ động khi cầm bóng chắc và phối hợp nhỏ bên phần sân của Brighton. Ngay đầu trận đấu, Arsenal đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm, phút thứ 4, Ozil thoát xuống bên cánh phải và có tình huống ngoặt bóng vào trong để dứt điểm. Tuy nhiên, bóng đã đi cao hơn xà ngang khung thành Brighton đôi chút.

Bất ngờ, phút thứ 7, Brighton đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Từ một tình huống phạt góc, hậu vệ Duffy nhảy lên tranh chấp với thủ thành Petr Cech, bóng bật ra đến chân hậu vệ Lewis Dunk ở vị trí trống trải, cầu thủ này nhanh chóng đệm bóng dễ dàng vào lưới Pháo thủ.

Thi đấu nhạt nhòa, Arsenal tiếp tục mất điểm - Hình 1

Hậu vệ Lewis Dunk đệm bóng mở tỷ số cho đội nhà

Để thủng lưới sớm, buộc Arsenal phải đẩy cao đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những ngôi sao tấn công của Pháo thủ thi đấu khá mệt mỏi, thiếu sức sống và mắc khá nhiều sai lầm khiến khung thành của Cech nhiều lần ở trong tình trạng báo động.

Phút 20,  Brighton  súy chút nữa đã nâng tỷ số lên thành 2-0, tiền vệ trẻ Alex Iwobi có pha xử lý lằng nhằng thiếu quyết đoán tạo cơ hội cho Gross. Cầu thủ này có pha nhả bóng hoàn hảo cho Knockaert băng vào dứt điểm. Nhưng Cech đã phản xạ xuất sắc để cứu vớt chút ít hy vọng cho The Gunners.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà mới là đội chiếm thế chủ động khi liên tục có những pha phản công nguy hiểm về khung thành của Arsenal. Một trong những cơ hội đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 26, tiền đạo Pascal Gross có pha đi bóng thoải mái bên cánh phải trước khi tạt bóng thuận lợi vào bên trong để tiền đạo chủ lực Murray tì đè và đánh đầu tung lưới Petr Cech. Tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

Các cầu thủ Arsenal đang thi đấu với tinh thần quá chán nản, tưởng chừng tỷ số đã được định đoạt trong hiệp 1, thì bất ngờ tiền đạo Aubameyang đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Pháo Thủ. Phút 43, tận dụng sự hời hợi của hàng phòng ngự Brighton, Xhaka cướp được bóng từ rìa vòng cấm và tung ra đường chuyền bóng khá chuẩn xác để Aubameyang vẩy bóng kỹ thuật khiến thủ thành Matt Ryan chôn chân.

Sau bàn thắng rút ngắn tỷ số tinh thần của Arsenal lên cao. Đội khách liên tục có những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên vận may lại không mỉm cười với thầy trò HLV Arsene Wenger. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 2-1 nghiêng về đội nhà.

Thi đấu nhạt nhòa, Arsenal tiếp tục mất điểm - Hình 2

Các cầu thủ Brighton đã có trận đấu hay trước đội khách Arsenal

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó, Brighton lại lui về phòng ngự chờ sai lầm của đội khách để tung ra những đợt phản công nhanh.

Tung ra 10 cú dứt điểm và 5 lần trực tiếp buộc thủ môn Ryan phải cứu thua. Thế nhưng, các chân sút Arsenal không một lần thành công và đành chấp nhận thất bại thứ 4 liên tiếp. Với kết quả này, Arsenal đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham 13 điểm. Khả năng lọt vào Top 4 của Arsenal ở mùa giải năm nay dường như đã hết cơ hội.

Chung cuộc: Brighton 2-1 Arsenal

Đội hình ra sân:

Brighton: Ryan, Dunk, Duffy, Bong, Schelotto, Propper, Stephens, Izquierdo, Knockaert, Murray, Gross.

Arsenal: Cech; Koscielny, Mustafi, Kolasinac, Chamber, Xhaka, Wilshere, Iwobi, Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.