Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nâng mũi phong thủy liệu có may mắn?

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt, theo nhân tướng học, chiếc mũi có liên quan tới vận mệnh của con người, nhiều người bị khuyết điểm cánh mũi to, thô nhưng không dám nâng mũi vì sợ bị phá tướng.

Nhưng các cụ xưa từng nói “Coi thông minh nhìn trán, coi danh tiếng nhìn mi, coi phú quý nhìn mắt, coi tiền bạc nhìn mũi, coi lộc nhìn miệng, coi phúc nhìn tai, coi thọ nhìn quai hàm”.“Mũi phong thuỷ” là một chiếc mũi hài hoà, vừa vặn, và hợp lý với chính chủ nhân, nhưng quan trọng hơn là có các yếu tố hợp phong thuỷ như: sống mũi cao, sỗng mũi thẳng không gồ ghề, sống mũi dầy dặn ko quắt quá nhỏ quá, đầu mũi tròn ko nhọn... đó là những yếu tố cấu thành một chiếc mũi hoàn hảo, tốt cho phong thuỷ, vì nhìn mũi không chỉ thể hiện tiền bạc, mũi thuộc thổ, cung điền trạch của chủ nhân nữa.

Một ca làm mũiThẩm mỹ nâng mũi đang là trào lưu làm đẹp được nhiều lứa tuổi ưa chuộng

Trước đây mọi người chỉ chú trọng đến nâng mũi thời trang. Khách hàng thích mũi cao, dài, thon, nhỏ, nhọn... giờ thì quan điểm đó dần dần đã thay đổi.

Nhiều khách hàng khi làm mũi xong họ xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp, trong công việc, trong các mối quan hệ tự nhiên họ thấy dường như mọi chuyện thuận lợi, may mắn hơn.

Thẩm mỹ nâng mũi đang là trào lưu làm đẹp được nhiều lứa tuổi ưa chuộng, cũng từ đó, có không ít thắc mắc xoay quanh dịch vụ này. Trong đó, nâng mũi giữ được bao lâu và nâng mũi có duy trì vĩnh viễn không, có nguy hiểm không, có tốt cho phong thuỷ không là thắc mắc được khá nhiều người quan tâm khi có ý định “tân trang” diện mạo.

Nâng mũi giúp mũi thon gọn hơn, hài hòa so với các đường nét khác trên gương mặt, làm nổi bật tổng thể gương mặt và thu hút người khác khi nhìn vào gương mặt. Nâng mũi cũng là giải pháp thẩm mỹ dành cho những người có những khuyết điểm về chiếc mũi trở nên xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Cao Duy – Phó khoa Hàm mặt bệnh viện Đa khoa Đức Giang: Việc nâng mũi giúp bạn xóa bỏ khuyết điểm cánh mũi to, thô, sở hữu gương mặt thu hút hơn. Các chuyên gia về nhân tướng học cho rằng nếu nâng mũi hoặc thu gọn cánh mũi chỉ giúp cho ngoại hình của bạn hoàn thiện hơn chứ không ảnh hưởng đến tướng số nên bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi  có bị phá tướng không.

Thạc sĩ, bác sĩ Cao Duy - Phó khoa Hàm mặt - Bệnh viện Đa khoa Đức GiangThạc sĩ, bác sĩ Cao Duy - Phó khoa Hàm mặt - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Rất nhiều người lo lắng khi nâng mũi hay thu gọn cánh mũi có bị mất lộc không, tuy nhiên, không có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào nói về vấn đề này. Nhưng khoa học kết hợp với thẩm mỹ làm đẹp đảm bảo rằng, sau khi nâng mũi hoặc cắt cánh mũi, gương mặt của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, các đường nét, tỷ lệ hài hòa hơn, giúp bạn xóa bỏ mặc cảm và cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp, từ đó mở ra nhiều cơ hội, nhiều may mắn đến với bạn hơn trong cuộc sống. Là người đã từng du học tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, bác sĩ Cao Duy cũng khuyến cáo: Khi quyết định nâng mũi hay cắt cánh mũi, bạn phải lựa chọn được cơ sở thực hiện phẫu thuật uy tín, an toàn, đảm bảo kết quả phẫu thuật thành công, tay nghề của bác sĩ cũng phải dày dặn, nhiều kinh nghiệm, tránh việc tham rẻ mà rước hoạ vào thân.

Huyền Anh

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ
Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão
Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão

Ngày 30/4, tại Di tích lịch sử quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn, UBND huyện An Lão (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ dâng hương và chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”. 

Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”

Từ ngày 29/4 đến hết ngày 7/5/2024, tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh TP. Hải Phòng tổ chức Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc
Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua
Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua

Ngày 29/4/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%
IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%

Hôm thứ Ba, ngày 30/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã nâng dự báo tăng trưởng Châu Á vào năm 2024, với lạm phát giảm nhanh và tăng trưởng kiên cường sẽ giúp khu vực đạt được "hạ cánh mềm" ngay cả khi tốc độ tăng trưởng kinh tế dự kiến sẽ chậm lại trong hai năm tới.