Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nattospes – Bí quyết giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ hiệu quả

Đột quỵ là bệnh vô cùng nguy hiểm, cướp đi sinh mạng của hàng triệu người mỗi năm. Sản phẩm thảo dược Nattospes ra đời hỗ trợ đắc lực trong phòng ngừa và cải thiện đột quỵ.

Đột quỵ là gì?

Đột quỵ (hay còn gọi tai biến mạch máu não) là tình trạng xảy ra khi lưu lượng máu lên não đột ngột gián đoạn do mạch máu não bị tắc hoặc vỡ. Trung bình, mỗi năm trên thế giới có hơn 15 triệu người bị đột quỵ. Trong đó, có hơn 5 triệu người chết và khoảng 5 triệu người rơi vào cảnh tàn tật với những di chứng nặng nề như: Liệt, méo miệng, nói ngọng... 

Đột quỵ làm tổn thương não và các dây thần kinh
Đột quỵ làm tổn thương não và các dây thần kinh.

Làm gì để phòng ngừa đột quỵ?

Để phòng ngừa đột quỵ, chúng ta cần:

Điều trị các bệnh lý nguy cơ

Những bệnh về tim và mạch máu như: Tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, tiểu đường,… là các yếu tố nguy cơ hàng đầu gây đột quỵ. Người mắc những bệnh này cần kiểm soát và điều trị triệt để nhằm hạn chế nguy cơ đột quỵ.

Tập thể dục

Việc tập thể dục sẽ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và đây cũng là cách hiệu quả để làm giảm nguy cơ đột quỵ. Hãy cố gắng luyện tập ít nhất 30 phút/ngày với những bài tập phù hợp. Đồng thời, người bệnh nên thường xuyên nghỉ ngơi, thư giãn để giải tỏa căng thẳng thần kinh.

Ăn uống khoa học

Chế độ ăn giàu vitamin và chất chống oxy hóa, nhiều rau quả, ít mỡ động vật, ít muối… sẽ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, trong đó có đột quỵ. 

Nên giảm muối trong chế độ ăn hàng ngày để phòng ngừa đột quỵ
Nên giảm muối trong chế độ ăn hàng ngày để phòng ngừa đột quỵ.

 >>> Xem thêm những thông tin đáng chú ý về bệnh đột quỵ TẠI ĐÂY.

Sản phẩm chứa nattokinase - Lựa chọn hàng đầu cho người bị đột quỵ

Để phòng ngừa và cải thiện đột quỵ một cách hiệu quả nhất, cần tập trung vào nguyên nhân gốc rễ của bệnh, đó chính là cục máu đông. Sản phẩm chứa nattokinase chính là lựa chọn hàng đầu trong trường hợp này.

Nattokinase là một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men. Với cấu trúc của một enzyme, nó có thể phá vỡ fibrin (sợi tơ huyết – yếu tố gây đông máu, tạo thành cục máu đông ngăn cản quá trình lưu thông máu lên não), từ đó giúp máu di chuyển dễ dàng hơn trong lòng mạch, giảm áp lực lên thành mạch nên phòng ngừa đột quỵ hiệu quả. Như chuyên gia Phạm Gia Khải – chuyên gia tim mạch đầu ngành với hơn 50 năm kinh nghiệm đã nhận xét trên sóng Truyền hình Quốc hội Việt Nam: “Enzyme nattokinase có tác dụng chống đông rất tốt, giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân gây nhồi máu não, kiểm soát các nguyên nhân gây đột quỵ”. 

Không những ngăn ngừa và phá tan cục máu đông, nattokinase còn làm giảm độ nhớt máu và độ dính của hồng cầu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, cải thiện chức năng não, do vậy sẽ giúp khắc phục tốt các di chứng của đột quỵ. 

Nattokinase chiết xuất từ đậu tương lên men giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ hiệu quả
Nattokinase chiết xuất từ đậu tương lên men giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ hiệu quả.

Với tất cả những ưu điểm này, năm 2006, sản phẩm đầu tiên chứa nattokinase tại Việt Nam ra đời. Sản phẩm này đã được giới thiệu tại các hội thảo khoa học với sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành và được khẳng định hiệu quả bởi nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (năm 2008), Bệnh viện Quân y 103 (năm 2008), Bệnh viện Bạch Mai (năm 2009), Bệnh viện Tuệ Tĩnh (năm 2018). 

Đặc biệt, tác dụng hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ của sản phẩm này đã được công nhận bởi trang thông tin y khoa uy tín nhất thế giới - PUBMED. 

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược được chứng minh tác dụng bằng nhiều nghiên cứu, giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận được nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, sản phẩm có thành phần chính từ nattokinase là một trong số ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này. Sản phẩm đã giúp nhiều người cải thiện hiệu quả, tiêu biểu như ông Nguyễn Văn Thanh ở Hải Dương. Ông Thanh bị liệt nửa người, nói ngọng, sút cân… do đột quỵ. Sau khi dùng sản phẩm chứa nattokinase, ông Thanh đã cải thiện nhanh chóng.

Đột quỵ có thể gây ra những hậu quả nặng nề. Hãy có biện pháp phòng ngừa và cải thiện bệnh với sản phẩm chứa thành phần chính là enzyme nattokinase, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa

- Nattokinase 300FU

- Phụ liệu: Chất độn tinh bột bắp, chất chống đông vón talc và magnesium stearate vừa đủ.

Công dụng:

- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.

- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.

- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Đối tượng sử dụng:

- Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

- Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng..

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nattospes triển khai chương trình tiết kiệm chi phí cho người sử dụng như sau:

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes (30 viên). 

Đồng thời, nhãn hàng Nattospes cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Sản phẩm được phân phối và tiếp thị bởi Công ty Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Vân Trang

Vân Trang

Tin mới

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.