# giao hàng
Doanh nghiệp đổi mới mình trong mùa dịch COVID-19
Không bó tay trước khó khăn do dịch COVID-19, nhiều công ty đã chuyển sang phát triển sản phẩm mới, kênh bán hàng mới, thị trường mới… để cứu mình trong giai đoạn khủng hoảng. Họ đã biến “nguy” thành “cơ”.
Chẳng cần đi xa – chỉ cần ở nhà, đi chợ đã có VISSAN lo
Trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, bên cạnh những biện pháp phòng ngừa như giữ khoảng cách cộng đồng, hạn chế đến nơi tập trung đông người thì nhiều khách hàng cũng quan tâm đến việc lựa chọn kênh mua sắm hàng hóa trực tuyến uy tín, đảm bảo an toàn để phòng tránh rủi ro trong mùa dịch.
TP. HCM chỉ đạo khẩn đối với kinh doanh vận tải dịch vụ công nghệ giao đồ ăn, vận chuyển hành khách
Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản khẩn gửi các đơn vị cung ứng dịch vụ ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động kết nối mua bán hàng trực tuyến và vận chuyển giao nhận hàng nghiêm túc phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn thành phố.
THACO AUTO ký kết xuất khẩu hơn 6.000 sơmi rơmooc sang Mỹ
Lô hàng đầu tiên sẽ được bàn giao vào tháng 11/2021, THACO AUTO và Dorsey tiếp tục đàm phán các hợp đồng mới để sản xuất, giao hàng trong Quý III và Quý IV/2022; đồng thời nghiên cứu phát triển các sản phẩm phù hợp và mở rộng thị trường phân phối tại Mỹ.
Cần có khung khổ pháp lý đủ mạnh, có sự thay đổi phù hợp về pháp luật để bảo vệ người tiêu dùng
Ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương thông tin, năm 2021, thương mại điện tử là lĩnh vực đứng thứ hai về số lượng đơn, thư phản ánh, yêu cầu, kiến nghị của người tiêu dùng liên quan đến hàng giả, hàng nhái.
Bưu điện Việt Nam khẳng định Thương hiệu Quốc gia
Trên hành trình dài của mình, Bưu điện Việt Nam khẳng định vai trò là một doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành thương hiệu tin cậy của người dân, xã hội và chính quyền các cấp.
Cảnh giác với chiêu trò giả danh shipper chiếm đoạt tài sản người mua hàng
Trong lúc shipper thật đang gọi điện để giao đơn hàng thực tế khách đã đặt thì shipper giả cũng yêu cầu khách trả tiền món hàng không có thật.