# Thương hiệu quốc gia
Thông báo việc mạo danh Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Trong thời gian qua, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp nhận một số thông tin phản ánh về việc có một số tổ chức, cá nhân mạo danh thành viên Ban Thư ký hoặc đối tác của Cục Xúc tiến thương mại đến để giới thiệu, tư vấn đăng ký tham gia xét chọn và yêu cầu hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động của Chương trình.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu mạnh thế giới
Theo đánh giá của Brand Finance -Tổ chức đánh giá thương hiệu hàng đầu thế có trụ sở đặt tại Vương Quốc Anh, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam, trong giai đoạn 2016-2020, tăng 226% từ 141 tỷ USD, năm 2016, lên 319 tỷ USD năm 2020, xếp thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu mạnh thế giới.