Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Vinamilk chính thức khởi động chương trình 'Quản trị viên tập sự 2020'

Vinamilk chính thức khởi động chương trình 'Quản trị viên tập sự 2020'

01/08/2020, 15:42

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2020” nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý tương lai, đáp ứng cho các giai đoạn phát triển của Công ty.

Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng tàng trữ gần 1kg ma túy đá

Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng tàng trữ gần 1kg ma túy đá

09/05/2020, 16:10

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang một đối tượng nữ khi đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

"Giải mã" vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liền

"Giải mã" vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liền

10/08/2021, 17:17

Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi…

‘Vùng Xanh Hy Vọng’ - Dự án đặc biệt của Vinamilk tiếp nối chiến dịch: Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh

‘Vùng Xanh Hy Vọng’ - Dự án đặc biệt của Vinamilk tiếp nối chiến dịch: Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh

24/08/2021, 21:22

Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" với dự án đặt biệt mang tên “Vùng Xanh Hy Vọng”.

Chiến dịch online của Vinamilk – Đặt mục tiêu góp một triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trong đại dịch

Chiến dịch online của Vinamilk – Đặt mục tiêu góp một triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trong đại dịch

22/09/2021, 10:17

Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.

Vinamilk khởi động hành trình năm thứ 15 của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam tại nhiều địa phương

Vinamilk khởi động hành trình năm thứ 15 của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam tại nhiều địa phương

24/05/2022, 19:00

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này (từ 2008-2022).  Bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”, tính đến nay, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 40,6 triệu ly sữa bổ dưỡng, góp phần cải thiện dinh dưỡng cho gần nửa triệu em nhỏ trên khắp cả nước.

Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới

Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới

22/09/2022, 14:25

Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới"

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

17/08/2023, 08:32

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Điều gì giúp duy trì sức hấp dẫn của Vinamilk với người lao động trẻ?

Điều gì giúp duy trì sức hấp dẫn của Vinamilk với người lao động trẻ?

26/08/2023, 15:35

Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z – lực lượng lao động chính của tương lai?