# thương hiệu việt

Giá trị thương hiệu ngân hàng Việt: Tăng cường sức mạnh và niềm tin
Kể từ khi Chính phủ Việt Nam đưa ra chiến lược tăng cường trách nhiệm và sức mạnh của ngành ngân hàng, bao gồm các yêu cầu về vốn nghiêm ngặt hơn và tính minh bạch cao hơn, nhận thức của khách hàng ngày càng được cải thiện. Niềm tin ngày càng tăng trong các ngân hàng Việt, với doanh thu cao hơn, triển vọng tích cực hơn.

Thương hiệu Việt và dấu ấn trách nhiệm cộng đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, hình ảnh đất nước, con người và doanh nghiệp Việt Nam càng được khẳng định với trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

AMYGRES: Thương hiệu gạch ốp lát Việt được thế giới tin dùng
LTS: Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27/11 – 01/12/2019 với sự tham gia của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực Bất động sản, vật liệu xây dựng... của Việt Nam và thế giới. Điều đáng tự hào, trong thời gian qua, ngành gạch ốp lát Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên vị trí thứ 4 trong Top 10 nước sản xuất và top 4 về tiêu thụ gạch ốp lát hàng đầu thế giới và đứng đầu Asean.

Trần Uyên Phương: Mong muốn làm sao có một thương hiệu Việt phục vụ khách hàng toàn cầu
Competing with giants là quyển sách đầu tiên do người Việt viết cùng nhà báo Anh Jackie Horne và chuyên gia kinh tế Mỹ John Kador, được ForbesBooks xuất bản. Bản tiếng Việt sẽ xuất bản 2018 tại Hà Nội.

Các doanh nghiệp hàng đầu bắt tay hợp tác, tạo sự cộng hưởng thương hiệu lớn chưa từng có
Thị trường trong nửa đầu tháng 8/2018 bất ngờ sục sôi khi hàng loạt “ông lớn” bắt tay nhau cùng hợp tác, liên kết kinh doanh, tạo ra sự cộng hưởng thương hiệu lớn chưa từng có.

Nỗi lo thương hiệu Việt âm thầm 'biến mất'
Nguồn vốn ngoại đổ vào Việt Nam qua con đường mua bán sáp nhập trong nửa đầu năm nay đạt 4,1 tỉ USD, tăng trên 82% so cùng kỳ.
BATTRANG FAMILY: Nâng tầm thương hiệu gốm sứ Việt với CMCN 4.0
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mới đây Công ty CP Bát Tràng Việt Nam đã sáng lập, xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng mang tên “BatTrang Family”.

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc
Trong những năm qua, việc tăng cường quan hệ đối tác hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Hàn Quốc luôn luôn được chính phủ hai nước đặc biệt quan tâm, đồng thời Việt Nam cũng là đối tác lớn thứ ba của Hàn Quốc sau Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Honeco: Nâng tầm mật ong Việt từ di sản đến công nghệ, vững vàng nói không với hàng giả, hàng nhái
Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang hoành hành, gây thiệt hại nghiêm trọng cho doanh nghiệp chân chính và sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo với thương hiệu Honeco nổi lên như một hình mẫu về cam kết chất lượng toàn diện. Honeco không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường mà còn kiên định nói không với hàng giả, hàng nhái, bảo vệ niềm tin của người tiêu dùng và giá trị của nông sản Việt.

Kỷ niệm Ngày “Chống hàng giả, hàng nhái”: Quyết tâm xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, bảo vệ thương hiệu Việt
Chiều 28/11, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày “Chống hàng giả, hàng nhái” 29/11. Sự kiện là dịp nhìn lại những nỗ lực trong công tác đấu tranh chống hàng giả, đồng thời khẳng định vai trò của VATAP trong bảo vệ thương hiệu và quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp, người tiêu dùng.









