# WinMart

Chuỗi siêu thị VinMart sẽ được đổi tên thành WinMart
Chuỗi siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce và Công ty VinEco sẽ được đổi tên bằng cách thay chữ cái đầu V thành W, sau hơn một năm được chuyển nhượng về Masan. Màu sắc, nhận diện thương hiệu được cho sẽ không đổi.

Thương hiệu VinMart chính thức biến mất sau tháng Tư này
Thương hiệu VinMart/VinMart+ sẽ biến mất sau tháng Tư này và được thay thế bằng WinMart/WinMart+.

Tổng Lãnh sự quán New Zealand khảo sát thị trường sản phẩm nhập khẩu Việt Nam tại siêu thị WinMart
Mới đây, đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).

Thị trường hàng hoá dịp cận Tết 2023: Nhiều sắc màu, giá cả ổn định
Càng cận Tết thì sức mua trên thị trường lại càng tăng mạnh. Dự đoán được tình hình, các doanh nghiệp, các siêu thị đã chuẩn bị hàng hoá từ rất sớm, đồng thời cũng tích cực tuyển thêm nhân lực, tăng thêm thời gian hoạt động, mở rộng bán đa kênh trong những ngày cuối cùng của năm âm lịch để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân.

WinMart tiếp tục chuỗi khuyến mại mừng sinh nhật 9 tuổi
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce đang liên tục triển khai các chương trình “giá tốt”, mang sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng tới người tiêu dùng. Theo ghi nhận, hơn 3.600 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trên toàn quốc vẫn đang diễn ra chương trình “9 tuổi rực rỡ - Săn sale hết cỡ” nhân dịp sinh nhật hệ thống từ nay đến hết 30/11/2023.

WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá và triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại và giảm giá sâu.

WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
Với xu hướng tiêu dùng gia tăng từ nay cho tới Tết Nguyên đán, dự kiến tăng khoảng hơn 20% so với các tháng thường, hệ thống siêu thị WinMart cho biết sẽ tăng cường nguồn cung cho tất cả các nhóm sản phẩm, giúp khách hàng an tâm mua sắm với giá bình ổn.

WinMart cùng 11 thương hiệu “tung” ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
Trong khuôn khổ sự kiện sinh nhật 10 tuổi, WinMart lần đầu ra mắt đại sứ WINNIE và triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, kết hợp với 11 nhãn hàng lớn, nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam mang đến cho khách hàng thân thiết cơ hội sở hữu những sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi trong Tuần lễ Thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 – 4/12.

Doanh thu của Wincommerce trong 6 tháng năm 2025 tăng 13,4% so với cùng kỳ
Theo báo cáo của Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp Wincommerce - quản hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WIN, trong 6 tháng năm 2025, doanh thu thuần của WinCommerce đạt 17.900 tỷ đồng, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, doanh thu trong tháng 6 đạt 3.218 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ, cao hơn mục tiêu tăng trưởng cơ sở 8-12%.

GDP tăng 8% quý 2/2025 và thu nhập cải thiện: Thời điểm vàng cho tiêu dùng hiện đại?
Theo báo cáo kinh doanh tháng 7/2025, WinCommerce (WCM - công ty thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) ghi nhận doanh thu 3.486 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng hai chữ số, cho thấy nhu cầu tiêu dùng trong hệ thống chuỗi bán lẻ này tiếp tục duy trì xu hướng tích cực.

Chuỗi WinMart hoàn tất kế hoạch mở rộng, các cửa hàng mở mới đều có lãi
Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng nội địa phục hồi mạnh mẽ, các chuỗi bán lẻ hiện đại ghi nhận mức tăng trưởng tích cực trong giai đoạn gần đây. Kết quả này phản ánh hiệu quả từ chiến lược mở rộng mạng lưới, đặc biệt tại khu vực nông thôn, cùng với xu hướng dịch chuyển tiêu dùng rõ nét từ kênh truyền thống sang hiện đại.

Doanh nghiệp Việt tăng tốc mở rộng, góp phần hiện đại hóa hạ tầng tiêu dùng
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030. Trong cuộc đua giành thị phần giữa các “ông lớn” ngoại, WinMart nổi lên như đại diện nội địa mở rộng mạnh mẽ để giữ chỗ đứng cho doanh nghiệp Việt.









