# bất động sản hàng hiệu
Việt Nam thuộc nhóm các thị trường tăng trưởng tốt về bất động sản hàng hiệu
Bất chấp tác động của đại dịch Covid-19 tới ngành bất động sản trong năm 2020, mô hình bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) tiếp tục ghi nhận tăng trưởng so với các lĩnh vực khác.
Giới chuyên gia quan tâm đến điều gì khi lựa chọn bất động sản hàng hiệu?
Không chỉ quan tâm đến những yếu tố mang tính chuyên môn như vị trí đắc địa, vai trò của đơn vị quản lý vận hành, các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản còn đặc biệt quan tâm đến những giá trị về cảm xúc mà dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu mang đến.
Chuyên gia giải mã công thức thành công của bất động sản hàng hiệu
Không chỉ quan tâm đến những yếu tố mang tính chuyên môn như vị trí đắc địa, vai trò của đơn vị quản lý vận hành, các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản còn đặc biệt quan tâm đến những giá trị về cảm xúc mà dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu mang đến.
Bất động sản hàng hiệu: Vị trí là yếu tố tiên quyết
Vị trí tọa lạc không chỉ quyết định giá trị bền lâu của BĐS hàng hiệu mà còn đem lại sự thụ hưởng xứng tầm cho những gia chủ thượng lưu.