Giới chuyên gia quan tâm đến điều gì khi lựa chọn bất động sản hàng hiệu?

Theo ông Nguyễn Đức Thêm - Quản lý Cấp cao, Bộ phận Kinh doanh Nhà ở Quốc tế, Savills Hà Nội, yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của các dự án bất động sản hàng hiệu là sự khan hiếm nguồn cung do các quỹ đất xứng tầm không còn nhiều dư địa phát triển. 

“Hiện nay, các quỹ đất đẹp tại các thành phố biển, nhất là các quỹ đất giáp mặt biển ngày càng quý hiếm. Những dự án nào sở hữu yếu tố này sẽ tạo được sức hút mạnh mẽ và chắc chắn sẽ mang lại thành công cho cả 3 bên: chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành và các nhà đầu tư có tiềm lực, kinh nghiệm.” - ông Thêm nhận định.

Cũng theo đại diện Savills, sự xuất hiện của bên thứ 3 là thương hiệu quốc tế quản lý vận hành, bên cạnh chủ đầu tư và nhà đầu tư, sẽ mang đến mô hình kinh doanh "3 bên cùng thắng" cho các dự án bất động sản hàng hiệu. 

"Thay vì phải lo lắng về câu chuyện tự vận hành cho thuê mà không có sự bảo chứng về lợi nhuận, giờ đây các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm giao phó tài sản của mình cho các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế với uy tín và năng lực đã được kiểm nghiệm qua các dự án thành công trên toàn thế giới." - Ông Nguyễn Đức Thêm đánh giá.

Từ góc độ của nhà phát triển bất động sản, đại diện Công ty CP BĐS BIM (BIM Land) đồng tình với đánh giá về tầm quan trọng của thương hiệu quản lý vận hành trong công thức thành công của các dự án bất động sản hàng hiệu. Chính vì vậy, BIM Land đã “chọn mặt gửi vàng”, hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế lâu đời như InterContinental Hotels Group (IHG) nhằm thiết lập những chuẩn mực bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam.

“IHG là tập đoàn có vị thế trên thị trường, họ có nền tảng thương mại, truyền thông và định vị thương hiệu vững chắc, đồng thời cũng sở hữu một trong những chương trình quản trị nhân sự tốt nhất thế giới, để đảm bảo mang lại các trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.” - Ông Adam Riley - Giám đốc khách sạn và dịch vụ du lịch BIM Land, chia sẻ
“IHG là tập đoàn có vị thế trên thị trường, họ có nền tảng thương mại, truyền thông và định vị thương hiệu vững chắc, đồng thời cũng sở hữu một trong những chương trình quản trị nhân sự tốt nhất thế giới, để đảm bảo mang lại các trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.” - Ông Adam Riley - Giám đốc khách sạn và dịch vụ du lịch BIM Land, chia sẻ.

Dòng sản phẩm “cân bằng giữa lý trí và cảm xúc của giới đầu tư”

Đó là cảm nhận từ anh Nguyễn Hữu Hân - nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, đồng thời cũng là “tín đồ” của bất động sản hàng hiệu.

Theo anh Hân, có rất nhiều lý do để anh quyết định đầu tư vào bất động sản hàng hiệu. Không chỉ mang đến cho chủ nhân không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sở hữu những tiềm năng bền vững theo thời gian, sản phẩm này còn đem lại dòng tiền thụ động do khả năng khai thác cho thuê được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế.

Đam mê du lịch, thường xuyên trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại khắp các điểm đến lừng danh trên thế giới, anh Hân cực kỳ chú trọng đến những yếu tố thỏa mãn về cảm xúc, đến từ từng chi tiết nhỏ, nhưng chỉn chu và trau chuốt - điều anh Hân cực kỳ ấn tượng bởi thương hiệu InterContinental sau những trải nghiệm hoàn toàn thuyết phục tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Từ những ấn tượng đầu tiên tốt đẹp ấy, nhà đầu tư này hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng và giá trị của bộ sưu tập Sky Residences - dòng sản phẩm giới hạn mới ra mắt thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay, bởi công thức thành công quen thuộc “InterContinental + BIM Land” sẽ được áp dụng tại vùng đất di sản - TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

“Nếu Sài Gòn có Quận 1, Hà Nội có khu Phố cổ và khu vực Hồ Tây, thì Hạ Long có vịnh di sản. Ngoài giá trị về mặt thiên nhiên thì đó còn là giá trị về văn hóa đã được khẳng định theo năm tháng. Đối với tôi nó như thỏi nam châm có sức hút rất lớn với cộng đồng du lịch quốc tế và cộng đồng người Việt.” - Anh Nguyễn Hữu Hân nhận định.
“Nếu Sài Gòn có Quận 1, Hà Nội có khu Phố cổ và khu vực Hồ Tây, thì Hạ Long có vịnh di sản. Ngoài giá trị về mặt thiên nhiên thì đó còn là giá trị về văn hóa đã được khẳng định theo năm tháng. Đối với tôi nó như thỏi nam châm có sức hút rất lớn với cộng đồng du lịch quốc tế và cộng đồng người Việt.” - Anh Nguyễn Hữu Hân nhận định.

Với giá trị ấy, việc sở hữu những căn hộ mang đến cho gia chủ cơ hội được thưởng thức kỳ quan thiên nhiên thế giới mỗi ngày từ trên cao, không chỉ là trải nghiệm sống đáng giá mà còn bảo chứng cho đẳng cấp của các chủ nhân bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Sky Residences. 

Sky Residences đáp ứng những giá trị chuẩn mực của bất động sản hàng hiệu
Sky Residences đáp ứng những giá trị chuẩn mực của bất động sản hàng hiệu.

Có lẽ chính vì những yếu tố cả về lý trí lẫn cảm xúc này, mà rất nhiều nhà đầu tư sành sỏi đã có chung quan điểm, khi đánh giá Sky Residences là mảnh ghép hoàn thiện bộ sưu tập bất động sản của mình. Bởi đúng như nhà đầu tư Nguyễn Hữu Hân đánh giá: “Không phải ai có tiền đều có thể sở hữu dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu này, nếu không thực sự yêu thích thương hiệu và hiểu được những giá trị khác biệt của sản phẩm”.

Box thông tin:

Mọi thông tin về dự án, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền: Địa ốc MGV - 0989999901

Hồng Nhung (t/h)