Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới

Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới

11/06/2021, 14:29

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến khó lừng, tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai các chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm”, “Phiên chợ tình nghĩa”, “Gian hàng không đồng” ... để vừa đưa hàng Việt đến gần tay người tiêu dùng, vừa an toàn phòng chống dịch.

Giai đoạn 2018-2023: Cả nước có hơn 10.300 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên

Giai đoạn 2018-2023: Cả nước có hơn 10.300 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên

06/12/2023, 14:42

Qua hơn 5 năm (2018-2023) thực hiện Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” (OCOP), đến nay cả nước đã có 63/63 tỉnh, thành phố đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP. Đã có 10.322 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên; trong đó, có 67,3% sản phẩm 3 sao, 31,2% sản phẩm 4 sao, 0,8% sản phẩm tiềm năng 5 sao và 42 sản phẩm 5 sao.