# Tổng đài 1022
Tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022, tập trung giải quyết phản ánh về Covid-19
Chiều 15/7, Thường trực HĐND TP. HCM khóa X đã triển khai kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của cử tri qua tổng đài 1022 kể từ 0 giờ ngày 16/7/2021.
TP. HCM: Người dân gặp khó khăn cần hỗ trợ, hãy gọi 1022
Từ 20 giờ ngày 22/7/2021, khi gặp khó khăn do Covid-19, người dân TP. HCM có thể gọi 1022 – nhấn phím 2 để cung cấp thông tin đề nghị được hỗ trợ.
TP. HCM: Tổng đài 1022 tiếp nhận thông tin hỗ trợ sức khỏe và an sinh xã hội
Sáng 12/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM đã có thông báo về việc triển khai Mạng lưới tình nguyện viên tiếp nhận thông tin hỗ trợ về chăm sóc sức khỏe và an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn Thành phố.
TP. HCM: Người dân có thể nhắn tin zalo đến cổng thông tin 1022 khi cần hỗ trợ khó khăn
Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cho biết, từ 12 giờ ngày 28/8, bên cạnh cách thức gọi điện đến 1022 - nhấn phím 2, người dân có thể gửi tin nhắn tới cổng thông tin “1022 TP. HCM” trên Zalo để được hỗ trợ.
Lâm Đồng: Thiết lập tổng đài hỗ trợ người dân phòng, chống dịch Covid-19
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng vừa thiết lập và đưa vào sử dụng đường dây nóng Tổng đài 1022 Lâm Đồng phục vụ cung cấp thông tin về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.