# Sở Công Thương TP. HCM

TP. HCM: Công bố đặc điểm nhận diện shipper được phép đi giao hàng
Vừa qua, Sở Công Thương TP. HCM đã đưa ra các đặc điểm nhận diện shipper giúp cơ quan quản lý dễ dàng hơn trong việc đảm bảo quá trình lưu thông khi thành phố thực hiện giãn cách xã hội.

TP. Hồ Chí Minh: Đã có 68 chợ truyền thống mở cửa trở lại
Theo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, đến 10h ngày 15/10, trên địa bàn thành phố đã có 68/234 chợ truyền thống mở cửa trở lại.

TP. HCM: Đề xuất tất cả các hàng, quán được phục vụ thức uống có cồn
Đại diện Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh đề xuất cho phép cơ sở kinh doanh ăn uống trên toàn thành phố được phép phục thức uống có cồn.

TP. Hồ Chí Minh: Bảo đảm nguồn hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ thị trường Tết
Các doanh nghiệp đầu mối tham gia Chương trình bình ổn thị trường đã chuẩn bị hơn 8.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 500 thương hiệu giảm giá đến 80% trong City Sale đợt 2
Người dân ở TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội mua sản phẩm của hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm, đồng hồ, thời trang... cao cấp với mức khuyến mãi đến 80%, kéo dài trong 14 ngày.

TP. Hồ Chí Minh: Có thêm thêm 7 nhà cung cấp tham gia chương trình ‘Tick xanh trách nhiệm’
Việc có thêm nhiều nhà cung cấp tham gia chương trình sẽ góp phần giúp TP. Hồ Chí Minh xây dựng chuỗi cung ứng trách nhiệm từ sản xuất, chế biến đến phân phối và tiêu dùng.

TP. Hồ Chí Minh: Sản phẩm ‘Tick xanh trách nhiệm’ dần trở thành xu hướng
TP. Hồ Chí Minh vừa ghi nhận đà tăng mạnh về tiêu thụ sản phẩm mang nhãn “Tick xanh trách nhiệm”, minh chứng cho xu hướng tiêu dùng ngày càng đề cao truy xuất nguồn gốc và minh bạch chất lượng.

TP. HCM sẽ giải tỏa, chuyển đổi công năng chợ hoạt động kém hiệu quả
Sở Công Thương TP. HCM vừa có văn bản gửi UBND cấp xã, phường, đặc khu về công tác quản lý nhà nước đối với các chợ trên địa bàn.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường những tháng cuối năm
Những tháng cuối năm luôn là thời điểm “cao trào” của hoạt động mua bán, tiêu dùng trên cả nước. Đặc biệt, tại TP. Hồ Chí Minh, sức mua tăng mạnh, nhu cầu hàng hóa đa dạng, đồng thời kéo theo nguy cơ hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn ra thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống của người dân.

TP. HCM bật chiến dịch khuyến mãi lớn, tăng sức mua dịp cuối năm
Từ nay đến cuối năm, Sở Công Thương TP. HCM sẽ có nhiều giải pháp trọng tâm như đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp và chuẩn bị nguồn hàng Tết.









