Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Bệnh viện FV nỗ lực giảm gánh nặng tài chính cho người bệnh có bảo hiểm y tế

Bệnh viện FV nỗ lực giảm gánh nặng tài chính cho người bệnh có bảo hiểm y tế

01/11/2021, 16:28

Bệnh viện FV vừa chính thức đạt được thỏa thuận quan trọng cùng Bảo hiểm Xã hội TP.HCM về việc mở rộng phạm vi áp dụng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế nhà nước cho các dịch vụ điều trị kỹ thuật cao tại FV.

Phát hiện hai phòng khám có dấu hiệu "vẽ bệnh, moi tiền" ở TP. Hồ Chí Minh

Phát hiện hai phòng khám có dấu hiệu "vẽ bệnh, moi tiền" ở TP. Hồ Chí Minh

29/03/2023, 10:03

Ngày 29/03/2023, thông tin từ cổng thông tin điện tử ngành y tế TP. HCM thể hiện, Thanh tra Sở Y tế vừa tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu và Phòng khám Đa khoa Nam Việt có dấu hiệu "vẽ bệnh, moi tiền" người bệnh.

TP. Hồ Chí Minh: Đảm bảo quyền lợi cho người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế

TP. Hồ Chí Minh: Đảm bảo quyền lợi cho người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế

08/07/2023, 17:44

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi giám đốc các bệnh viện công lập trực thuộc về một số vấn đề trọng tâm trong công tác quản lý cần chú trọng, có giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả.

Rất cần bổ sung các quy định về dịch vụ vận chuyển cấp cứu người bệnh

Rất cần bổ sung các quy định về dịch vụ vận chuyển cấp cứu người bệnh

23/08/2023, 14:12

Trước sự việc Công ty TNHH vận chuyển 115 Xuyên Việt đã thu giá vận chuyển cấp cứu quá cao, gây khó khăn cho người dân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Lãnh đạo Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh đã yêu cầu các phòng chức năng có liên quan rà soát quy trình thẩm định cấp phép, danh mục kỹ thuật và kê khai giá của Công ty này và xử lý đúng theo quy định nếu công ty có sai phạm.

Ý kiến không hài lòng của người bệnh giúp bệnh viện cải tiến chất lượng

Ý kiến không hài lòng của người bệnh giúp bệnh viện cải tiến chất lượng

17/01/2024, 11:02

Ngày 17/1, theo đánh giá của Sở Y tế TP. HCM, sản phẩm “Hệ thống ki ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh tại các bệnh viện” qua gần 7 năm triển khai vẫn còn nguyên giá trị, số lượt không hài lòng tăng hay giảm chỉ mang tính tương đối và chỉ thật sự ý nghĩa khi các bệnh viện phân tích nguyên nhân gốc rễ để có can thiệp thích hợp.