# PC Sơn La
PC Sơn La: Chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả quản lý vận hành lưới điện 110 kV
Thực hiện mục tiêu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, phấn đấu đến hết năm 2022, cơ bản chuyển đổi thành doanh nghiệp số, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và sự hài lòng của khách hàng, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) tập trung triển khai thực hiện và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nỗ lực hoàn thành mục tiêu kế hoạch đề ra.
PC Sơn La khẩn trương khắc phục sự cố đảm bảo cấp điện ổn định
Trước tình trạng mưa lớn gây ngập úng cục bộ một số công trình cấp điện, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã khẩn trương triển khai ứng phó “4 tại chỗ”, kịp thời khắc phục sự cố đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định.
PC Sơn La: Doanh nghiệp văn hóa trong thời kỳ chuyển đổi số
Xây dựng đơn vị văn hóa mạnh trong thời kỳ chuyển đổi số, đồng thời đưa văn hóa doanh nghiệp đi sâu hơn nữa vào quá trình lao động sản xuất để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh là mục tiêu hàng đầu trong triển khai thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2022 tại Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La).
PC Sơn La hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022
Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã trao số tiền ủng hộ 47,240 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Sơn La. Số tiền do CBCNV, người lao động Công ty quyên góp, ủng hộ.
PC Sơn La triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cung ứng điện mùa nắng nóng
Để đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, cũng như nhu cầu sinh hoạt dân sinh, thời gian qua, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã và đang tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp…
Sơn La: Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
Sau 10 năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, công tác bảo vệ môi trường, khai thác hợp lý các nguồn tài nguyên năng lượng trên địa bàn tỉnh Sơn La, đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
PC Sơn La cấp điện trở lại cho 15.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ
Với sự nỗ lực và tinh thần khẩn trương khắc phục sự cố, đến 9h30 sáng 25/7, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) và các Điện lực trực thuộc đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 15.000 khách hàng bị mất điện do mưa lũ.
PC Sơn La chung tay giúp đỡ người dân sau mưa lũ
Đại diện Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) và Công an thành phố Sơn La đã trao 132 suất quà với tổng giá trị 72.000.000 đồng được huy động từ cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thành niên, Hội phụ nữ Công an thành phố, Đoàn cơ sở PC Sơn La và xã hội hoá của các doanh nghiệp, cá nhân có lòng hảo tâm trên địa bàn đến các gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ.