# Yến Chưng
“Mê hồn trận” quảng cáo thổi phồng công dụng sản phẩm Yến Chưng của CiCi Thượng Đỉnh Yến
Mặc dù chỉ là thực phẩm bồi bổ sức khoẻ ở ngưỡng “phù hợp”, nhưng trên các trang mạng xã hội, sản phẩm Yến Chưng lại được công khai quảng cáo có công dụng “ngừa C.o.v.i.d”, “ngừa ung thư”, “giảm 60-70% các triệu chứng hậu C.O.V.I.D”… như một loại thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định về quảng cáo, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng. Điều này, khiến cho người tiêu dùng nhầm lẫm mà bỏ qua can thiệp của y học gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
Cici Thượng Đỉnh Yến thổi phồng thực phẩm bảo vệ sức khỏe như thuốc: Người tiêu dùng bức xúc
Liên quan tới việc, dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe sức khỏe nhưng sản phẩm Yến Chưng của CiCi Thượng Đỉnh Yến lại được quảng cáo bằng những mỹ từ có cánh khiến người tiêu dùng hiểu lầm là thuốc. Việc thổi phồng sản phẩm gây hiểu nhầm, ngoài làm người tiêu dùng lo lắng, bức xúc thì đơn vị sản xuất có thách thức pháp luật không?