# văn hóa tiêu dùng

Nam Mỹ là thị trường tiềm năng cho hàng dệt may Việt Nam
Nam Mỹ là thị trường thời trang rất tiềm năng với dân số hơn 437 triệu người. Nhưng, người tiêu dùng khu vực Nam Mỹ ít biết đến các sản phẩm thời trang của Việt Nam. Hiện, xuất khẩu dệt may Việt Nam sang Brazil chỉ từ 150 - 200 triệu USD/năm, Chile từ 70 - 90 triệu USD/năm, Peru khoảng 30 - 40 triệu USD/năm.

Lan tỏa văn hóa tiêu dùng trong nước, khẳng định thương hiệu Petrovietnam
Với vai trò là Tập đoàn kinh tế trụ cột của đất nước, Petrovietnam xác định Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không chỉ là nhiệm vụ chính trị, còn là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển, xây dựng hệ sinh thái sản xuất - tiêu dùng nội địa, qua đó bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển kinh tế đất nước.









