# thời trang

Tạm giữ trên 2.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Long An phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế – ma túy, Công an huyện Đức Hòa, tạm giữ trên 2.000 sản phẩm quần áo các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

TP. HCM: Thị trường hàng hoá đậm chất ‘sale’ dịp 8/3 tại các siêu thị, trung tâm thương mại
Dịp lễ 8/3 năm 2025, hàng loạt sản phẩm như mỹ phẩm, thời trang, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp… của các nhãn hàng tại siêu thị, trung tâm thương mại đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi, ‘sale’ lớn phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ.

NTK Tommy Nguyễn chọn Á hậu Kim Khoẻ trong lookbook giới thiệu váy dạ hội Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025
Nhà thiết kế Tommy Nguyễn chọn Á hậu Lê Kim Khoẻ trong loạt lookbook giới thiệu bộ sưu tập dạ hội sẽ ra mắt tại vòng bán kết và chung kết của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam - Miss Vietnam National Business 2025 trung tuần tháng 3/2025 tại Gia Lai.

Nhiều người mẫu, hoa hậu cùng dàn mỹ nhân VFC quy tụ tại show diễn của NTK Hà Duy
NTK Hà Duy vừa tổ chức show thời trang Xuân Hè 2025 có chủ đề “Golden Hour” tại Quảng trường Kinh đô ánh sáng, Vinhome Ocean Park 2 (Hưng Yên) để giới thiệu bộ sưu tập cùng tên.

Nguyễn Linh Chi - Vedette nhí đầy triển vọng, bước đi nhỏ thắp sáng đam mê lớn
Sinh ngày 26/7/2019, Nguyễn Linh Chi là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trên sàn diễn chương trình nghệ thuật “Việt Nam tôi đó”, diễn ra vào ngày 30/4/2025 tại quảng trường Ocean Park 3.

Koda (Ngô Tú Châu) - Vedette nhí hồn nhiên trong giấc mộng hoa giữa sân khấu Việt
Xuất hiện trong chương trình “Việt Nam tôi đó” tối 30/4 tại Ocean Park 3, Ngô Tú Châu (nghệ danh Koda, sinh ngày 9/11/2019) đã thu hút mọi ánh nhìn khi đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mộng hoa thanh vân - bộ sưu tập đậm chất thơ của nhà thiết kế Trinh Châu.

“Việt Nam tôi đó” - Khi nghệ thuật trở thành hành trình giáo dục lòng yêu nước
Trong không gian hiện đại của Ocean Park 3, chương trình “Việt Nam tôi đó” được tổ chức vào đúng ngày kỷ niệm 30/4 đã trở thành một điểm hẹn văn hóa - nghệ thuật đặc biệt.

Cửa hàng Tùng Moscow kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang giả
Kiểm tra đột xuất cửa hàng Tùng Moscow, địa chỉ tại TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm mặt hàng thời trang giả các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Dior, Louis Vuitton...

Thanh Hóa: Phát hiện hàng trăm sản phẩm thời trang hiệu nổi tiếng nghi giả mạo tại cửa hàng Tùng Moscow
Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 27/5/2025, một cuộc kiểm tra đột xuất của Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường cơ động số 9, đã phát hiện hàng trăm mặt hàng thời trang mang nhãn hiệu nổi tiếng có dấu hiệu giả mạo tại cửa hàng Tùng Moscow trên phố Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Chống buôn lậu ở Hà Tĩnh: Phá nhiều vụ vận chuyển hàng cấm, động vật quý hiếm và quần áo cũ
Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh liên tiếp triệt phá nhiều vụ buôn lậu và vận chuyển hàng cấm, hàng giả, góp phần làm sạch môi trường kinh doanh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Các chiến dịch này không chỉ tập trung vào hàng hóa thông thường mà còn đánh mạnh vào tội phạm liên quan đến động vật nguy cấp, quý hiếm.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 41: Thời trang Mattana & thời trang Novelty
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

5S Fashion: Câu chuyện về "Giá trị thật" và khát vọng của thời trang Việt
Tăng trưởng thần tốc từ 12 lên 128 cửa hàng chỉ sau 6 năm, bên cạnh việc tăng trưởng vượt bậc, thương hiệu thời trang nam 5S Fashion sẽ phải đối mặt với thách thức trong việc quản lý và đảm bảo chất lượng. Làm thế nào để thương hiệu “made in Việt Nam” này duy trì cam kết “giá trị thật” với khách hàng trên hành trình phát triển ngoạn mục của mình?

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 72: Thời trang May 10 Series
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Tiếp tục ghi nhận những dấu hiệu sai phạm tại siêu thị Thành Đô
Mặc dù liên tục bị các cơ quan báo chí phản ánh, các cơ quan chức năng xử phạt do vi phạm trong kinh doanh, chủ yếu vì bán hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hàng hóa nhập lậu, tuy nhiên, tình trạng tái diễn những dấu hiệu vi phạm liên quan đến tem nhãn hàng hóa tại siêu thị Thành Đô vẫn tiếp diễn. Sự việc này rất cần được các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra và xử lý dứt điểm những vi phạm.

SIUF Vietnam 2025 – Cầu nối giao thương & xu hướng mới của ngành nội y châu Á
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, SIUF Vietnam 2025 – Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất trang phục thể thao, trang phục ngủ và nội y phối hợp cùng SIUF Shenzhen (Trung Quốc) đánh dấu bước ngoặt mới đưa thương hiệu triển lãm nội y – thời trang uy tín bậc nhất châu Á đến với thị trường Việt Nam.

QLTT TP.HCM triệt phá hàng giả: Thu giữ hàng trăm mỹ phẩm, thời trang vi phạm tại Củ Chi
Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM vừa đồng loạt kiểm tra 3 hộ kinh doanh và 1 kho hàng trên địa bàn, phát hiện và tạm giữ nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc. Động thái này nằm trong chiến dịch cao điểm nhằm siết chặt quản lý, trấn áp hàng lậu và gian lận thương mại.

Tuyên Quang: Thu giữ lô sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu MANCHESTER UNITED
Chiều ngày 7/11/2025, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tuyên Quang thông tin về việc vừa triệt phá một vụ vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử, xử lý hộ kinh doanh sử dụng mạng xã hội để bán hàng giả mạo nhãn hiệu.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 96: Thời trang Viettien
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thời trang tối giản lên ngôi, TokyoLife hút khách trẻ
Xu hướng tối giản đang định hình lại thói quen mặc đẹp của người trẻ đô thị, khi họ ưu tiên trang phục dễ phối, bền màu và phù hợp nhiều hoạt động trong ngày. Sự thay đổi này không chỉ phản ánh lối sống thực tế hơn, mà còn cho thấy nhu cầu tìm kiếm những lựa chọn thời trang tiết chế, tiện dụng và sử dụng được lâu dài trong bối cảnh nhịp sống ngày càng nhanh và nhiều áp lực.

TokyoLife khác biệt nhờ cách tổ chức sản phẩm thông minh, không chạy theo mùa vụ
Trong thị trường thời trang phổ thông ngày càng cạnh tranh, TokyoLife đang nổi bật nhờ một chiến lược rõ ràng: thay vì dồn lực vào các bộ sưu tập chạy theo trào lưu, thương hiệu tập trung phát triển hệ thống sản phẩm bền vững, ổn định và có giá trị sử dụng cao. Cách tiếp cận này không chỉ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn mà còn tạo dựng lợi thế khác biệt dài hạn.









