# vươn tầm quốc tế
Nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP bắt nguồn từ thông tin thị trường
Để các sản phẩm OCOP trở thành động lực kinh tế trọng tâm ở nông thôn, đặc biệt khu vực miền núi và vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thời gian tới rất cần những giải pháp hiệu quả hơn nữa. Thông tin thị trường rất cần thiết cho quảng bá và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng đưa du lịch golf trở thành một thương hiệu vươn tầm quốc tế
Đây là năm thứ 3 liên tiếp giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 được TP Đà Nẵng tổ chức với mong muốn đưa sản phẩm du lịch golf trở thành một trong những sản phẩm chủ lực, đón đầu và đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp thể thao golf, khẳng định vị thế của một điểm đến du lịch golf hấp dẫn hàng đầu châu Á.