# vươn tầm quốc tế

Nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP bắt nguồn từ thông tin thị trường
Để các sản phẩm OCOP trở thành động lực kinh tế trọng tâm ở nông thôn, đặc biệt khu vực miền núi và vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thời gian tới rất cần những giải pháp hiệu quả hơn nữa. Thông tin thị trường rất cần thiết cho quảng bá và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP.

Đà Nẵng đưa du lịch golf trở thành một thương hiệu vươn tầm quốc tế
Đây là năm thứ 3 liên tiếp giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 được TP Đà Nẵng tổ chức với mong muốn đưa sản phẩm du lịch golf trở thành một trong những sản phẩm chủ lực, đón đầu và đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp thể thao golf, khẳng định vị thế của một điểm đến du lịch golf hấp dẫn hàng đầu châu Á.

Thái Nguyên bắt nhịp công nghệ số: Đòn bẩy cho ngành dệt may vươn tầm quốc tế
Dù xuất khẩu dệt may còn khiêm tốn, Thái Nguyên vẫn xem đây là trụ cột kinh tế, giải quyết việc làm và an sinh xã hội. UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị, quyết tâm "cách mạng" ngành này bằng khoa học, công nghệ, đổi mới và chuyển đổi số.

Nghị quyết 71: Cú hích để giáo dục đại học Việt Nam vươn tầm quốc tế
Nghị quyết 71-NQ/TW đánh dấu bước ngoặt trong giáo dục đại học Việt Nam, mở ra thời kỳ hội nhập toàn diện với quyền tự chủ mạnh mẽ, cơ chế đặc thù phát triển đại học nghiên cứu đẳng cấp quốc tế và chiến lược đưa nguồn nhân lực Việt Nam bước ra mạng lưới giáo dục toàn cầu. Giáo sư – TSKH Dương Quý Sỹ nhấn mạnh, hội nhập lần này không chỉ là mục tiêu, mà là đòn bẩy để khẳng định vị thế giáo dục Việt Nam trên bản đồ thế giới.









