# cổ phiếu LIC
Chuyện xây dựng thương hiệu Licogi từ doanh nghiệp Nhà nước thành công ty cổ phần
Thực trạng tài chính từ khi đấu giá lần đầu ra công chúng của thương hiệu Licogi - Tổng Công ty Licogi cho thấy, dấu hiệu “sức khỏe” tài chính sa sút, hiệu quả kinh doanh thấp. Trong đó, Kiểm toán viên đã từng chỉ ra hàng loạt vấn đề ở các dự án, phương án xử lý tài chính áp dụng lập báo cáo tài chính mà Ban Tổng Giám đốc áp dụng thời điểm đó chưa được các cấp có thẩm quyền phê duyệt. Chú ý, quý III/2023 Licogi có lỗ lũy kế hơn 587 tỷ đồng, nợ gấp hơn 9 lần vốn...
Hành trình xây dựng thương hiệu Licogi - Tổng Công ty Licogi
Sau khi Thương hiệu & Công luận đăng tải bài viết: “Chuyện xây dựng thương hiệu Licogi từ doanh nghiệp Nhà nước thành công ty cổ phần” liên quan đến hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu đã nhận được nhiều phản hồi. Trong đó, vấn đề chất lượng sản phẩm các dự án, đầu tư, phương án xử lý,… của thương hiệu Licogi được khách hàng, người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.