# mạng
Thay đổi thực trạng quảng cáo trên không gian mạng để hướng tới tương lai tốt đẹp
Các doanh nghiệp (DN), đại lý quảng cáo đã thống nhất triển khai mở rộng “White List” để thay đổi thực trạng quảng cáo trên không gian mạng trong thời gian tới...
Minh bạch thông tin về giá, chất lượng mạng, dịch vụ viễn thông
Hoạt động bán buôn trong viễn thông phải minh bạch thông tin về giá, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật viễn thông, chất lượng mạng, dịch vụ viễn thông.
MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi
Nhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ( MobiFone) triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước có số tiền trong tài khoản chính dưới 5.000 đồng tại thời điểm đầu ngày 9/9/2024 và lưu trú tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình.
VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi
Cơn bão số 3 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, trong đó mạng lưới viễn thông cũng bị gián đoạn. Bằng sự nỗ lực của toàn bộ Tập đoàn VNPT, phần lớn trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.
MobiFone hoàn thành hỗ trợ đợt 1 số tiền 50 tỷ đồng cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ
Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên.
Cán bộ nhân viên MobiFone chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3
Chiều ngày 12/9, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3). Phát huy tinh thần “nhường cơm, sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách”, đông đảo cán bộ, nhân viên MobiFone cùng chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn.
Không màng hiểm nguy, cán bộ MobiFone lao vào cứu người khi làm nhiệm vụ trong mưa bão
Những ngày gần đây, tình hình thời tiết cực đoan đã ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh phía Bắc. Cơn bão Yagi với sức tàn phá mạnh mẽ đã ảnh hưởng lớn tới các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương... Chưa kịp ‘hoàn hồn’ sau khi bão qua, người dân các tỉnh miền Bắc lại tiếp tục phải chịu cảnh ngập lụt, sạt lở đất do hoàn lưu của bão gây ra.
MobiFone sẵn sàng công tác ứng phó với bão số 4
Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) thông báo đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống bão số 4.
Hơn 30 năm kiên trì nỗ lực, MobiFone miền Nam tạo ra nhiều điểm sáng ghi dấu khó phai trong lòng khách hàng
Trong suốt hơn 30 năm có mặt trên thị trường, MobiFone miền Nam đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế nhà mạng dẫn đầu với nhiều ứng dụng công nghệ mới, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên.
Quy trình, thủ tục cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
Từ ngày 25/12/2024, quy trình, thủ tục cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng - được quy định chi tiết tại Nghị định 147/2024/NĐ-CP...
MobiFone - Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
MobiFone tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, do Anphabe kết hợp Intage công bố.
“Mạng và Mạng” - Chiến dịch nâng cao nhận thức về bạo lực mạng và cách ứng phó cho sinh viên
Chiến dịch “Mạng và Mạng” được ra mắt với mục đích giúp sinh viên nhận thức về mối nguy hại của bạo lực mạng và trang bị các kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân cũng như người thân, bạn bè.