# thương hiệu,
Sẵn sàng cho khai hỏa đêm chung kết pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024
Cuộc chạm trán lần đầu tiên của Trung Quốc và Phần Lan tại vòng loại đã tạo nên một hiệu ứng chưa từng có. Và, nó đã đưa đêm chung kết thành một màn “song long tranh bá” đáng xem bậc nhất trong các mùa DIFF 2024.
Phát huy giá trị văn hóa phi vật thể với phát triển thương hiệu du lịch Cù Lao Chàm
Tối 6/8, UBND thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức khai mạc Festival “Cù Lao Chàm - Mùa Ngô đồng đỏ” 2024. Cũng trong đêm khai mạc, thành phố tổ chức đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia nghề thủ công truyền thống “Nghề đan võng ngô đồng ở Cù Lao Chàm”.
Phó Tổng thư ký UN Tourism tham quan thương hiệu làng rau Trà Quế tại Hội An
Phó Tổng thư ký UN Tourism cùng đoàn khách đại diện các tổ chức du lịch thế giới đã đến khám phá, học nấu ăn tại thương hiệu làng rau Trà Quế phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam.