# hàng tiêu dùng nhanh

Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh kinh tế số và xu hướng thương mại đa kênh phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thực phẩm đang đối mặt với yêu cầu cấp bách phải đổi mới mô hình sản xuất - phân phối để nâng cao năng lực cạnh tranh và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường.

Hành trình của doanh nghiệp phụng sự người tiêu dùng
Gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Masan Consumer (UPCOM: MCH) đã trở thành một phần của đời sống hàng triệu gia đình. Chính sự gắn bó ấy khiến nhiều người ví MCH như một “cổ phiếu quốc dân”, nơi hành trình phụng sự người tiêu dùng được tiếp nối bằng niềm tin của nhà đầu tư.









