# Tiêu dùng
TP. Hồ Chí Minh công bố chương trình bình ổn thị trường lương thực, thực phẩm
Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh vừa công bố Chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, mặt hàng phục vụ học tập năm 2023 và Tết Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “Xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Giới thiệu hơn 100 sản phẩm OCOP Bà Rịa – Vũng Tàu tại TP. Hồ Chí Minh
Hơn 100 sản phẩm đặc trưng cùng 34 đơn vị sản xuất đã có mặt tại Tuần lễ triển lãm sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tại TP. Hồ Chí Minh.