# quản lý thị trường hà nội
Hà Nội: Trong 6 tháng bắt giữ nhiều vụ hàng giả
Với sự tích cực đấu tranh, kiểm tra, kiểm soát thị trường, 6 tháng đầu năm 2018, các lực lượng chức năng Ban chỉ đạo 389/Hà Nội đã xử lý, bắt giữ nhiều vụ vi phạm về hàng giả, trong đó điển hình như một số vụ việc:
Hà Nội: Bắt giữ một số vụ gian lận thương mại điển hình
Trong 6 tháng đầu năm, các lực lượng chức năng - BCĐ 389/Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện một số vụ việc gian lận thương mại điển hình.
BCĐ 389/Hà Nội: Đẩy mạnh chống buôn lậu
Hà Nội, tháng 5, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, cơ bản được kiểm soát. Các lực lượng chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý vi phạm, tạo chuyển biến tích cực trong việc chấp hành quy định pháp luật của các tổ chức, cá nhân về kinh doanh hàng hóa.
Chống hàng giả, hàng nhái: Phối hợp chặt chẽ, đấu tranh quyết liệt
Năm 2016, lực lượng QLTT cả nước kiểm tra 167.101 vụ hàng lậu, GLTM và hàng giả (giảm 7.147 vụ, giảm 4,1% so năm 2015); phát hiện, xử lý 104.807 vụ (tăng 1.061 vụ, tăng 1 % so năm 2015)…
Hà Nội: Tăng cường đấu tranh chống hàng lậu dịp Tết
Từ ngày 15/11 – 16/12/2016 Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra 1.066 vụ, xử lý 824 vụ hàng lậu, vi phạm sở hữu trí tuệ và hàng giả. Đó là báo cáo của bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội trong buổi giao ban báo chí thường niên tại thành ủy chiều ngày 20/12.
Phát hiện kho thuốc tây không hóa đơn, chứng từ tại căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội
Lực lượng Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa phát hiện hàng trăm nghìn đơn vị thuốc tây các loại không có hoá đơn, chứng từ khi kiểm tra đột xuất một căn hộ tại tòa nhà HANOI CENTER POINT.
Hà Nội chủ động đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả
Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội cho biết, để đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, 6 tháng đầu năm, các lực lượng chức năng thành phố đã tăng cường phối hợp, chia sẻ thông tin, tích cực kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, bảo đảm ồn định thị trường, bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất làm ăn chân chính và quyền lợi người tiêu dùng.