# MCH

Hành trình của doanh nghiệp phụng sự người tiêu dùng
Gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Masan Consumer (UPCOM: MCH) đã trở thành một phần của đời sống hàng triệu gia đình. Chính sự gắn bó ấy khiến nhiều người ví MCH như một “cổ phiếu quốc dân”, nơi hành trình phụng sự người tiêu dùng được tiếp nối bằng niềm tin của nhà đầu tư.

MCH: Từ sản phẩm thương hiệu quốc dân đến ứng viên “cổ phiếu quốc dân”
Gần ba thập kỷ qua, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ: Từ thời kỳ khan hiếm hàng hóa, đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung, và hiện tại là kỷ nguyên của trải nghiệm, chất lượng và giá trị gia tăng. Sự phát triển của nền kinh tế và mức sống đã thay đổi sâu sắc hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây mục tiêu chính là “ăn no”, thì nay người tiêu dùng ưu tiên “ăn ngon”, “ăn sạch” và hướng đến lối sống tiện lợi, lành mạnh hơn.

HOSE sắp chào đón thêm doanh nghiệp có nền tảng vững, thương hiệu mạnh
Với vị thế hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), sự kiện công bố lộ trình niêm yết HOSE của Masan Consumer (UPCOM: MCH) thu hút sự chú ý của thị trường bởi kỳ vọng HOSE sẽ chào đón thêm một doanh nghiệp có nền tảng vững, thương hiệu mạnh và quy mô đủ lớn để trở thành điểm tựa dài hạn cho dòng vốn trong và ngoài nước.









