Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Topic: TIÊU DÙNG

“Bát nháo” thị trường nước uống đóng chai

“Bát nháo” thị trường nước uống đóng chai

11/06/2020, 08:50

Đã từ lâu, nước uống đóng chai trở thành nhu thiết yếu đối với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và giá cả phải chăng. Nhưng, người tiêu dùng đứng giữa vô vàn nhãn hiệu, cơ sở sản xuất nước đóng chai, đã khiến họ khó để nhận biết đâu là sản phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe và đâu là sản phẩm không đảm bảo sức khỏe đối với mỗi người dân.

Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến tiềm năng cho các thương hiệu quốc tế

Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến tiềm năng cho các thương hiệu quốc tế

29/03/2018, 09:59

Tại Triển lãm bán lẻ và nhượng quyền TM VN (Shop & Store Vietnam 2018) diễn ra hôm qua, tại TP. HCM, các chuyên gia nhận định, nhượng quyền TM đang là một xu hướng phổ biến - được nhiều DN lựa chọn khi mở rộng đầu tư, kinh doanh quốc tế, trong đó Việt Nam được đánh giá là điểm đến hấp dẫn.

Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

26/11/2021, 09:52

Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi chiến lược “sống chung với dịch” đã được xác định, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.