WinCommerce trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
WinCommerce trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Chương trình Tư vấn và Bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, được tổ chức thường niên bởi Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, đã đánh giá và bình chọn WinCommerce cùng với các thương hiệu lớn khác đạt danh hiệu "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024". WinCommerce được công nhận là một trong những doanh nghiệp có nhiều hoạt động nổi bật, phát triển mạnh mẽ trên thị trường bán lẻ trong những năm qua, đồng thời khẳng định uy tín với 2 nhãn hiệu hàng đầu là WinMart và WinMart+.

Nâng cấp không gian mua sắm tại các siêu thị WinMart ở khu vực thành thị
Nâng cấp không gian mua sắm tại các siêu thị WinMart ở khu vực thành thị

Sau hơn 9 năm hoạt động, WinCommerce liên tục đổi mới sáng tạo để mang tới những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Trong năm 2023 - 2024, thị trường bán lẻ chứng kiến sự đổi mới của WinCommerce trong việc nâng cấp và đa dạng hóa các mô hình riêng biệt cho từng khu vực và phân khúc khách hàng. Cụ thể, các mô hình siêu thị mới của WinMart và chuỗi cửa hàng WiN với định hướng "Point of Life" tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm người tiêu dùng thành thị; cửa hàng WinMart+ tại các vùng nông thôn và vùng ven thành phố tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm giá rẻ chất lượng. Với mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm 2024, WinCommerce đang tích cực mở rộng và chuyển đổi mô hình siêu thị, cửa hàng để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Ngoài mạng lưới điểm bán hơn 3.600 siêu thị và cửa hàng trên 62 tỉnh thành, khách hàng còn có thể đặt hàng trực tuyến tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

WinCommerce liên tục đổi mới sáng tạo để mang tới những trải nghiệm mua sắm hiện đại
WinCommerce liên tục đổi mới sáng tạo để mang tới những trải nghiệm mua sắm hiện đại

Là nhà bán lẻ của người Việt, WinCommerce duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa tại WinMart/WinMart+/WiN. Đặc biệt, chuỗi bán lẻ này không ngừng xúc tiến thương mại với các tỉnh thành và đưa nông sản Việt chất lượng với giá thành tiết kiệm vào hệ thống, đồng thời sở hữu những mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, thịt ủ mát MEATDeli, Gạo Ngọc Nương, Trứng gà O’lala, Thực phẩm khô WinMart Good và Sản phẩm chăm sóc cá nhân/ đồ gia dụng WinMart Home,... Cùng với hàng hóa nội địa thì các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp như trái cây từ Mỹ, Úc,... cũng được đơn vị này cung ứng nhằm mang lại sự đa dạng cho người tiêu dùng.

Cửa hàng WinMart+ tại các vùng nông thôn và vùng ven thành phố tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm giá rẻ chất lượng
Cửa hàng WinMart+ tại các vùng nông thôn và vùng ven thành phố tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm giá rẻ chất lượng

Cam kết đồng hành với người tiêu dùng, trong năm 2023 và 2024, WinCommerce đẩy mạnh chiến lược giá tốt qua công tác đàm phán, thương lượng với các nhà cung cấp để giảm giá thành sản phẩm đầu vào, kết hợp cùng các chương trình khuyến mại áp dụng cho 600 sản phẩm giá siêu rẻ đa dạng từ thực phẩm tươi sống, đồ khô, đến chăm sóc cá nhân và gia đình,... Đơn vị này cũng cho biết chương trình Hội viên WiN là chương trình trọng tâm với ưu đãi tiết kiệm 20% cho người dùng khi mua WinEco và MEATDeli. Cùng với đó, chương trình Tuần lễ Thương hiệu phối hợp với các nhà cung cấp uy tín mang tới nhiều ưu đãi đặc quyền thu hút đông đảo hội viên mới trong thời gian qua.

Để thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh và phát triển bền vững, WinCommerce đã áp dụng loạt giải pháp “xanh” tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN, bao gồm việc sử dụng 100% túi ni lông tự hủy sinh học trong hoạt động vận hành; đồng thời ra mắt bộ sưu tập túi mua sắm thời trang có chất liệu thân thiện với môi trường, được bán với giá không lợi nhuận chỉ từ 6.900đ/túi. Bên cạnh đó, WinCommerce đã và đang tích cực đóng góp cho cộng đồng, thể hiện qua các hoạt động hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Điển hình là các chương trình tặng 40 tấn gạo và hơn 600 túi quà hàng hóa thiết yếu với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại vùng nông thôn, vùng ven ở các địa phương như TP. HCM, Bình Dương, Nghệ An… từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 8/2023. WinCommerce cũng đồng hành cùng với các nhà cung cấp uy tín để gửi các phần quà tài trợ trị giá 200 triệu đồng đến các trung tâm bảo trợ xã hội và trẻ em tại TP. Hà Nội vào cuối tháng 7/2023.

Năm vừa qua, WinCommerce đã vinh dự nhận được giải thưởng "Nhà bán lẻ của năm" (Produce Retailer of the Year) do Tổ chức Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit tôn vinh doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh rau quả tươi ở châu Á.

PV