Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Grab “tuyên chiến” với Go-Jek khi ra mắt thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại

Grab “tuyên chiến” với Go-Jek khi ra mắt thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại

11/07/2018, 10:03

Thông qua GrabPlatform, Grab tiếp tục “bao vây” người dùng tại Đông Nam Á. Từ gọi xe, giao hàng, thanh toán,…đã triển khai, GrabFresh – dịch vụ giao nhận hàng tạp hóa theo yêu cầu trong 1 giờ, nạp tiền điện thoại trả trước, …sẽ được Grab ra mắt tại Indonesia và một số quốc gia từ tháng 7 này.

Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?

Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?

02/04/2024, 12:35

Hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2014 với vốn pháp định 20 tỉ đồng, đến nay thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc, trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, điều đáng nói là, dù không ngừng mở rộng thị trường, đổ nhiều tiền của vào lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị, nhưng “ông lớn công nghệ” này lại liên tục báo lỗ trong nhiều năm qua...