# phát triển thương hiệu

Lạng Sơn: Tổ chức Hội nghị thường niên của Tiểu ban chuyên môn về Công viên địa chất toàn cầu Việt Nam
Ngày 29/6, Tiểu ban chuyên môn về Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị thường niên để thông tin về hoạt động của tiểu ban 6 tháng đầu năm 2025, định hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025.
Lạng Sơn: Đưa na Chi Lăng vươn xa trên nền tảng số
Ngày 23/8, tại khu vực trồng na Lũng Than, xã Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, UBND xã Chi Lăng đã tổ chức Chương trình truyền thông na Chi Lăng và livestream trực tiếp kết hợp trực tuyến giới thiệu, quảng bá, bán Na Chi Lăng và các sản phẩm nông nghiệp, OCOP của địa phương. Chủ tịch UBND xã Chi Lăng Vi Thiện Việt và Tiktoker Cô Hến đã livestream trực tiếp kết hợp trực tuyến để giới thiệu sản phẩm.

Đà Nẵng xây dựng đề án phát triển thương hiệu “Made in Da Nang” cho sản phẩm tiêu biểu
Ngày 18/10, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã ban hành công văn thống nhất chủ trương xây dựng Đề án “Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng – Niềm tin hàng Việt, Made in Da Nang”.









