# Bộ văn hóa thể thao du lịch
Xôn xao thông điệp quảng cáo đối lập của hai nhãn hiệu nổi tiếng Milo và Ovaltine
Để quảng cáo Milo đưa ra thông điệp “Nhà vô địch làm từ Milo”, trái ngược phía nhãn hàng Ovaltine khẳng định thông điệp “Chẳng cần vô địch chỉ cần con thích”… Một sự đối lập, trùng hợp đến ngỡ ngàng.
Giải Vô địch Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ II sẽ diễn ra trong 5 ngày
Nhằm tăng cường giao lưu, quảng bá tinh hoa Võ cổ truyền Việt Nam, văn hóa Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam, Hội võ thuật Hà Nội tổ chức Giải Vô địch Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ II tại Hà Nội…