# Masan Group

Đón Giáng sinh sớm với món nước cực hot tại Phúc Long
Nếu ví một năm là một bản nhạc thì dịp Lễ Giáng sinh như một điệp khúc ngân nga giai điệu cuối năm gần kề. Hòa cùng không khí Giáng sinh đang ùa về, Phúc Long mang đến những món nước mới dành riêng cho mùa lễ hội. Menu đồ uống Giáng sinh độc lạ, sáng tạo và đầy “ma thuật” này dự kiến sẽ khiến dân tình trầm trồ.

Bia Red Ruby thắng lớn tại Giải Vô địch Bia châu Á 2023
Sản phẩm bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer (thuộc Tập đoàn Masan) đã được xướng tên trong hai bảng xếp hạng bia Lager danh giá tại Giải Vô địch Bia châu Á 2023 (Asia Beer Championship 2023), nhằm khẳng định vị trí bia Lager xuất sắc nhất trong khu vực.

Masan sẽ tập trung ngành cốt lõi, chưa có kế hoạch đầu tư mới sau khi nhận tiền từ Bain Capital
Đó là chia sẻ của ông Michael Hung Nguyễn, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (mã MSN – sàn HOSE) tại buổi gặp gỡ với các nhà đầu tư để thảo luận về kết quả kinh doanh quý II/2024.

WinMart phục vụ hơn 300 sản phẩm “giá siêu rẻ” giảm tới 50% cho người tiêu dùng các tỉnh thành miền Nam
Trước sự thay đổi về nhu cầu và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, các nhà phân phối bán lẻ không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Trong số đó, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN nổi bật với việc đáp ứng nhu cầu về hàng hóa chất lượng, mua sắm tiết kiệm và tiện lợi của khách hàng, cụ thể là qua việc đa dạng hóa mô hình bán lẻ và phát triển danh mục 300 sản phẩm “Giá siêu rẻ” tại miền Nam.

Rót tỷ USD vào Masan, SK Group gia hạn quyền chọn bán
Masan Group (HoSE: MSN) vừa công bố đã thống nhất với SK Group về việc gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm. Như vậy, Masan Group đã tăng thêm kiểm soát với mảng bán lẻ bằng cách mua lại 7,1% cổ phần WinCommerce từ SK Group.

Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10 tại sân vận động Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Tại sự kiện, Phúc Long đã mang đến những sản phẩm đặc sắc và những trải nghiệm mua sắm không tiền mặt hấp dẫn, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán hiện đại tại Việt Nam.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 19: Masan Group - phụng sự người tiêu dùng
Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Masan lãi 701 tỷ đồng trong quý III, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý III/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỷ đồng trong quý III, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm
Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2
Năm học 2024 – 2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.

Góp yêu thương tạo nên Tết ấm áp cùng Masan
Trong sắc xuân ấm áp của những ngày đầu năm 2025, Masan Group cùng các công ty thành viên đã không ngừng nỗ lực mang Tết trọn vẹn đến với những mảnh đời khó khăn trên khắp cả nước. Từng món quà, từng lời chúc chân thành là sự sẻ chia yêu thương, là cầu nối mang niềm vui và hy vọng đến mọi miền, từ đất liền đến biển đảo xa xôi.

Masan đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng mạnh trong năm 2025
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group, mã chứng khoán MSN), Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán MCH) và Công ty cổ phần Masan MeatLife (mã chứng khoán MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025.

Doanh thu xuất khẩu của Masan Consumer tăng hơn 35%
Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, Masan Consumer (UPCOM: MCH) ghi nhận xuất khẩu tăng hơn 35% nhờ mở rộng tại các thị trường châu Á. Doanh nghiệp liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và tái cấu trúc kênh phân phối trong nước, tận dụng hệ thống WinCommerce để củng cố tăng trưởng bền vững.

Chuỗi WinMart/WinMart+ có lãi quý thứ tư liên tiếp
Chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh kinh doanh của Masan. Nửa đầu năm 2025, chiến lược đưa bán lẻ hiện đại về vùng nông thôn và ra mắt thành công các siêu thị, cửa hàng theo mô hình mới đã đóng góp tích cực vào tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của WinMart/ WinMart+.

Vì sao cửa hàng WinMart+ ngày càng xuất hiện nhiều ở vùng quê?
Ngành bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến tốc độ chuyển dịch nhanh từ kênh truyền thống (GT) sang kênh hiện đại (MT), khi người tiêu dùng ưu tiên trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng và dịch vụ gia tăng.

Mỗi ly Phúc Long kể câu chuyện về trà Việt
Là một thương hiệu có gần 60 năm gắn bó với văn hóa trà Việt, Phúc Long ghi dấu ấn bằng sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và chất lượng độc đáo.
WinCommerce mở rộng bán lẻ hiện đại, mang tiện ích đến từng khu phố, vùng quê
Sự dịch chuyển trong thói quen mua sắm sang kênh hiện đại đang tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp bán lẻ. Tận dụng xu thế đó, một chuỗi bán lẻ hàng đầu tiếp tục ghi nhận tăng trưởng xuyên suốt 7 tháng đầu năm, vượt kế hoạch đặt ra.

Liệu bán lẻ hiện đại có đang bước vào giai đoạn tăng tốc tại Việt Nam?
Trong 7 tháng đầu năm 2025, WinCommerce (WCM) mở thêm 354 cửa hàng mới, nâng tổng số điểm bán lên gần 4.200 trên toàn quốc, trong đó khoảng 75% tập trung tại khu vực nông thôn. Theo báo cáo doanh nghiệp, các cửa hàng mở mới đều đã đạt lợi nhuận dương.

Dòng vốn ngoại gia tăng, cơ hội dài hạn cho ngành Tiêu dùng - Bán lẻ Việt Nam
Việt Nam đang đến gần cột mốc nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội cho dòng vốn toàn cầu gia nhập sâu hơn. Trong đó, cổ phiếu của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) sở hữu vốn hóa gần 4,8 tỷ USD, với thanh khoản cao và room ngoại còn rộng cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, được kỳ vọng sẽ được dòng vốn ngoại “chọn mặt gửi vàng”.









