# Milo

Xôn xao thông điệp quảng cáo đối lập của hai nhãn hiệu nổi tiếng Milo và Ovaltine
Để quảng cáo Milo đưa ra thông điệp “Nhà vô địch làm từ Milo”, trái ngược phía nhãn hàng Ovaltine khẳng định thông điệp “Chẳng cần vô địch chỉ cần con thích”… Một sự đối lập, trùng hợp đến ngỡ ngàng.

Tiếp sức "Thế hệ Ý Chí" với gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường
Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước. Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trao dinh dưỡng để xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và bền chí.

Thử nghiệm sử dụng sản phẩm Sữa lúa mạch Nestlé Milo: “Không ghi nhận hiệu quả cải thiện tình trạng dinh dưỡng hay trí lực của trẻ em”
Đó là một trong những nội dung mà Viện dinh dưỡng trả lời báo chí, khi liên quan đến thông tin trên bao bì một số lô sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo đóng hộp uống liền xuất hiện dòng chữ “được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng”, khiến dư luận hiểu lầm sản phẩm này được cơ quan y tế nhà nước bảo chứng về chất lượng.

Quảng cáo Milo gây bão dư luận: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ nghi vấn sử dụng trái phép kết quả nghiên cứu
Những ngày gần đây, thông tin về dòng chữ trên bao bì sản phẩm sữa Milo uống liền của Nestlé Việt Nam: "Nay đã được chứng minh khoa học bền bỉ hơn. Được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng" đã làm dấy lên nhiều nghi ngại trong dư luận. Ngay lập tức, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã vào cuộc để làm sáng tỏ vấn đề này.

Nestlé Milo bị điều tra: Đồng Nai chuyển hồ sơ nghi vấn lừa dối người tiêu dùng sang công an
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa chính thức chuyển toàn bộ hồ sơ và tài liệu liên quan đến nghi vấn quảng cáo sản phẩm "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" sang Cơ quan Cảnh sát điều tra. Động thái này nhằm xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật về dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.









