# Milo
Xôn xao thông điệp quảng cáo đối lập của hai nhãn hiệu nổi tiếng Milo và Ovaltine
Để quảng cáo Milo đưa ra thông điệp “Nhà vô địch làm từ Milo”, trái ngược phía nhãn hàng Ovaltine khẳng định thông điệp “Chẳng cần vô địch chỉ cần con thích”… Một sự đối lập, trùng hợp đến ngỡ ngàng.
Tiếp sức "Thế hệ Ý Chí" với gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường
Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước. Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trao dinh dưỡng để xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và bền chí.