# TPBank
TPBank Flash 2in1 - Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng
Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục dẫn đầu khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.
TPBank mời Bạn ‘bung hết mình’ tại TPBank 2in1 Concert
Ngày 25/11, tại TP.HCM, TPBank sẽ cùng bạn bùng nổ với nhạc hội trọn trải nghiệm 2 trong 1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang tên TPBank 2in1 Concert. Không chỉ là âm nhạc chất, trải nghiệm đỉnh, concert này là sân khấu của bạn, dành cho bạn, do bạn cùng tạo nên.
Sky đếm ngược từng ngày tái ngộ Sơn Tùng M-TP trên sân khấu TPBank 2in1 Concert
Nổi tiếng chiều fan nhất nhì Vbiz, lại có dịp biểu diễn đúng ngày sinh nhật của Sky thân yêu, Sơn Tùng M - TP chắc chắn sẽ biến TPBank 2in1 Concert trở thành nhạc hội Trọn trải nghiệm thực sự đáng nhớ dành cho cộng đồng fan của anh.
Choáng ngợp trước biển người bung hết “chất Tôi” tại TPBank 2in1 Concert
Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội Trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
Hành trình “Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.
TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023
Doanh số giao dịch thẻ TPBank Visa nói chung và doanh số giao dịch nước ngoài của thẻ TPBank Visa Signature nói riêng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng so với trung bình toàn ngành.
TPBank là ngân hàng Việt có mạng lưới thanh toán QR code rộng nhất Đông Nam Á
Tiếp nối thành công thanh toán bằng mã QR tại Thái Lan, Campuchia là quốc gia tiếp theo khách hàng TPBank có thể tận hưởng phương thức thanh toán tiện lợi này. Chỉ với điện thoại thông minh cài ứng dụng TPBank, việc mua hàng tại nước ngoài đã trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.
Số lượng khách hàng cán mốc 12 triệu, giải mã sức hút của TPBank
Ngân hàng TPBank vừa công bố cán mốc 12 triệu khách hàng vào những ngày cuối cùng của 2023 đồng thời đạt gần 1 tỷ lượt giao dịch trên app TPBank trong năm, tương đương 98% số lượng giao dịch. Sự thấu hiểu đời sống tài chính của từng khách hàng song hành với nền tảng và chiến lược phát triển ngân hàng số đậm chất riêng đã đưa TPBank đạt tăng trưởng thần kỳ với 8,6 triệu khách hàng mới chỉ trong 3 năm thời hậu Covid.
TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023, CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu
Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng, đặc biệt là số lượng khách hàng tăng trưởng thần kỳ vượt mốc 12 triệu trong năm 2023.
Khám phá loạt tính năng dành riêng cho shop trên App TPBank
Cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao cũng là lúc quản lý dòng tiền, vận hành cửa hàng sao cho mượt mà càng trở thành vấn đề lớn mà các shop quan tâm. Không chỉ cần lựa chọn sản phẩm tốt, đa dạng cách tiếp cận để thu hút khách hàng, chủ shop cần một trợ thủ đắc lực quản lý dòng tiền nhanh chóng, chính xác và thông minh “gói gọn” trong một app ngân hàng.
TPBank cùng gia đình Việt quản lý tài chính với Tài khoản Con yêu
Ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, App TPBank ra mắt sản phẩm Tài khoản Con yêu, cùng bố mẹ giúp các con nhận và quản lý lì xì cũng như học cách lên kế hoạch tài chính, tiết kiệm, chi tiêu trong tương lai. Ngân hàng Tím đã số hóa chú heo đất của các bé trên ứng dụng ngân hàng số với những tính năng siêu tiện.
Kết nối với các đơn vị công, TPBank gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp
Theo đuổi hành trình số hóa mạnh mẽ, TPBank liên tục phát triển những tính năng mới nhằm hỗ trợ khách hàng ở mọi nhu cầu với thời gian rút ngắn tối đa, kể cả trong những giao dịch với đơn vị hành chính nhà nước.
TPBank tiến vào TOP 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu cao nhất
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần lần đầu tiên nằm trong danh sách TOP 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
TPBank tiếp tục đầu tư công nghệ, hướng đến mục tiêu 15 triệu khách hàng
TPBank tiếp tục đầu tư công nghệ và mở rộng mạng lưới LiveBanbk 24/7 lên 450-460 điểm. Ngân hàng dự kiến tổng tài sản tăng 9,36% lên 390.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay và trái phiếu doanh nghiệp tăng 15,75% lên 251.821 tỷ đồng, huy động vốn tăng 3,31% lên 327.000 tỷ đồng.
Sao Khuê 2024 xướng tên TPBank tại ba hạng mục giải thưởng
Tại Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 tổ chức tại Hà Nội, TPBank đã xuất sắc ghi tên mình trong 3 lĩnh vực: Ngân hàng số, Đổi mới sáng tạo và Giải pháp thúc đẩy tiếp cận số nhờ những nỗ lực đổi mới không ngừng đóng góp thiết thực vào đời sống số của hàng triệu khách hàng Việt.
TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay chỉ từ 4,5%
Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, với lãi suất chỉ từ 4,5%.
TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu
Năm 2024, TPBank hướng tới mục tiêu lợi nhuận 7.500 tỷ, tăng 34% đồng thời đem tin vui tới cho cổ đông với kế hoạch dự kiến chia cổ tức lên tới 25%.
Ngân hàng đầu tiên triển khai xác thực giao dịch sinh trắc học theo quyết định 2345
Ngay từ thời điểm này, các khách hàng của TPBank đã có thể bắt đầu đăng ký dữ liệu sinh trắc học, gồm dữ liệu khuôn mặt/vân tay đồng bộ với thông tin Căn cước công dân (CCCD) gắn chip, để sử dụng trong xác thực giao dịch giá trị cao thông qua App TPBank và các điểm giao dịch của Ngân hàng.
“Đi trước một bước” với sinh trắc học, yếu tố giúp TPBank nổi bật tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024
Tại Hà Nội, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 vừa diễn ra với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Với những giải pháp được triển khai sớm, toàn diện và hiệu quả, TPBank tiếp tục gây ấn tượng với Thủ tướng Chính phủ và các quan khách ghé thăm gian hàng cũng như xuyên suốt sự kiện lớn của ngành.
Ngân hàng Việt đang quan tâm thế nào đến sinh trắc học?
Không đợi tới khi những quy định mới về xác thực sinh trắc học ban hành để đảm bảo an toàn và bảo mật cho các giao dịch tài chính cá nhân, từ nhiều năm nay, công nghệ sinh trắc học của ngành tài chính ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, không chỉ áp dụng để phát triển sản phẩm mà còn đi rất nhanh trong kiến tạo những giá trị bền vững cho tương lai.