# TPBank
TPBank đem đa kênh hỗ trợ khách hàng cập nhật khuôn mặt khi giao dịch
Không thể tự cập nhật khuôn mặt qua app ngân hàng, ngại ra chi nhánh/phòng giao dịch, khách hàng vẫn có thể lựa chọn thời gian cập nhật khuôn mặt mình muốn với giao dịch viên hướng dẫn từ xa tại LiveBank 24/7 của TPBank.
TPBank liên tục lọt Top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế
Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt Top 10 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của khách hàng.
Chào hè rực rỡ, TPBank tung thẻ JCB CashBack kèm loạt ưu đãi ẩm thực lên tới 30%
TPBank vừa ra mắt thẻ tín dụng TPBank JCB CashBack với chuỗi ưu đãi giảm giá lên tới 30% tại các nhà hàng, hoàn tiền tới 10% cho chi tiêu ẩm thực, miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại 5 sân bay quốc tế…
TPBank nâng cao trải nghiệm người dùng bằng nền tảng số xuyên kênh đặc biệt
Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu.
TPBank giúp khách hàng mọi lứa tuổi xây dựng thói quen và chủ động giao dịch trên kênh số
Một chiến dịch thay đổi thói quen giao dịch tại quầy sang sử dụng kênh ngân hàng số được TPBank triển khai và nhân rộng đang hỗ trợ đắc lực cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn tuổi “bắt nhịp” với số hóa và công nghệ để giao dịch chủ động trên kênh số.
TPBank báo lãi hơn 3.700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
Khép lại nửa đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt lợi nhuận hơn 3.700 tỷ đồng, tỷ thu nhập từ phí và tỷ lệ CASA đều tăng trưởng.
TPBank giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín
Định hướng phát triển bền vững, nền tảng kinh doanh vững mạnh luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng, TPBank tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín và đứng vị trí thứ 5 trong số các ngân hàng tư nhân uy tín theo đánh giá xếp hạng của Vietnam Report.
TPBank được chấp thuận tăng vốn thêm 4.403 tỷ đồng
Sau khi được chấp thuận tăng vốn bằng hình thức phát hành cổ phiếu để trả cổ tức, vốn điều lệ của TPBank dự kiến sẽ lên mức 26.420 tỷ đồng.
TPBank tăng vốn điều lệ, trả cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) sẽ chia cổ phiếu thưởng để tăng vốn điều lệ thêm hơn 4.403 tỷ đồng.
Đặc quyền vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5,5% dành cho khách hàng cao cấp tại TPBank
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đang triển khai gói vay với lãi suất ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ từ 5,5%, nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận vốn vay đầu tư bất động sản.
TPBank chủ động đón sóng phục hồi từ thị trường bất động sản
Chớp thời cơ tăng trưởng danh mục cho vay từ đà phục hồi tích cực của thị trường bất động sản, TPBank liên tục hạ lãi suất cho vay bất động sản, “rộng cửa” cấp vốn cho các dự án tiềm năng.
TPBank công bố giảm tới 50% số tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ
Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi.
Thẻ TPBank JCB Cashback được săn đón nhờ bộ đặc quyền Platinum hấp dẫn
Không chỉ là một chiếc thẻ được yêu thích bởi các tín đồ ẩm thực, thẻ TPBank JCB Cashback ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm vì bộ đặc quyền hạng Platinum với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho chủ thẻ như nghỉ dưỡng, phòng chờ sân bay…
Bỏ qua “check var”, TPBank giúp bạn chống chuyển nhầm số tiền cực xịn
ChatPay vốn đã đưa giao dịch chuyển tiền lên một nấc thang trải nghiệm mới ưu việt hơn mang đậm tính cá nhân hóa của TPBank, nay với hàng loạt cải tiến mới, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm giao dịch nhanh - tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay” - dán thông tin chuyển tiền để thực hiện giao dịch thay vì phải nhập tay như trước đây.
Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
TPBank và Trung tâm RAR ký kết triển khai dịch vụ Định danh và xác thực điện tử qua VneID
Đi đầu triển khai các dịch vụ ngân hàng đa dạng trên nên tảng số, hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân, thuộc Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - C06, Bộ Công an (Trung tâm RAR) tiếp tục ghi dấu mốc quan trọng trong việc sử dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng góp phần nâng cao hiệu quả bảo mật, tối ưu hóa các trải nghiệm số của khách hàng.
Loạt công nghệ đi đầu bảo chứng cho vị thế ngân hàng số hàng đầu của TPBank
TPBank LiveBank 24/7, App TPBank Mobile, ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp TPBank Biz, hệ thống dữ liệu sinh trắc học Bio Center…, cùng hàng loạt giải pháp tài chính số thông minh giúp TPBank củng cố vững chắc vị thế ngân hàng số hàng đầu, dẫn dắt sự thay đổi mạnh mẽ của công nghệ số ngành ngân hàng.
Bức tranh lợi nhuận tươi sáng của TPBank
Tín dụng tăng trưởng 14%, số hóa toàn diện và chuyên sâu, quản lý rủi ro chặt chẽ và hoạt động hiệu quả, khép lại 9 tháng đầu năm, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) lãi hơn 5.460 tỷ đồng, định giá thương hiệu tăng 8% lên 461 triệu USD.
Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank
Giữa rừng tiện ích ngày càng nở rộ, những sản phẩm, dịch vụ đi từ sự thấu hiểu nhu cầu được xây dựng trên nền tảng ngân hàng số hiện đại của TPBank vẫn độc đáo, gây ấn tượng và hấp dẫn người dùng. Đôi khi không cần phải những thay đổi “đao to búa lớn”, chính những tinh chỉnh dù nhỏ nhưng nhắm trúng nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng lại làm nên yếu tố “ghi điểm” của TPBank.