Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nguyên nhân 'bất ngờ' khiến giám đốc DN bị giết trên giường ngủ

Tưởng chừng vì ông chủ chưa trả tiền lương nên nghi phạm ra tay sát hại dã man giám đốc doanh nghiệp…

Theo thông tin cho biết chiều 15/5, Công an quận Hải An (TP Hải Phòng) cho biết lực lượng điều tra đã vận động được tài xế Đồng Văn Cường (SN 1992, trú tại Mỹ Khê Tây, phường Đồng Hoà, quận Kiến An, TP Hải Phòng) ra đầu thú. Cường là nghi phạm trong vụ dùng dao bầu đâm tử vong khi nạn nhân là ông Trần Thế Hà (SN 1974), là Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh, địa chỉ số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An đang trên giường ngủ.

Liên quan đến sự việc trên, theo Công an quận Hải An, vào khoảng 7h50 sáng 15/5, bà Phạm Thị Phẩm (SN 1979, vợ ông Hà) và anh Nguyễn Văn Vương (SN 1990), trú tại huyện Kiến Thụy (cùng TP. Hải Phòng) đang ngồi in lệnh container để làm kế hoạch lấy hàng tại văn phòng thì bất ngờ Cường xuất hiện và trên tay cầm một túi xách.

Sau đó, Cường bất ngờ rút từ trong túi ra một con dao bầu rồi lao về phía giường nơi ông Hà đang nằm ngủ đâm 1 nhát vào giữa bụng. Chưa dừng lại, tài xế này tiếp tục đâm 2-3 nhát nữa vào người ông Hà. Gây án xong, Cường cầm hung khí bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Nguyên nhân 'bất ngờ' khiến giám đốc DN bị giết trên giường ngủ - Hình 1

Cường tại trụ sở công an

Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc lực lượng Công an phường Đông Hải 1 và Công an quận Hải An cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp truy bắt nghi phạm. Được sự vận động từ phía gia đình, chiều cùng ngày, Cường đã ra cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, tại cơ quan công an Cường khai nhận, khoảng 5 tháng trước y là lái xe container của công ty do nạn nhân làm giám đốc. Tuy nhiên, do ông Hà chưa chịu trả tiền lương, nhiều lần Cường đòi nhưng giám đốc khất lần dẫn đến 2 bên nảy sinh mâu thuẫn. Trước sự việc trên, Cường báo cáo công ty xin nghỉ việc nhưng chưa được chấp nhận.

Cường còn cho biết vào chiều hôm qua là ngày 14/5, ông Hà cùng một nam thanh niên đã đi đến bãi sửa xe ô tô ở bãi đỗ xe Đại Thọ (quận Hải An), thấy Cường, 2 người liền bất ngờ rút dao đuổi chém khiến Cường bỏ chạy thoát thân. Sau đó, ông Hà điện thoại đe doạ Cường.

Cho đến sáng 15/5, Cường ra chợ gần nhà mua một con dao bầu rồi cho vào túi xách và đi đến văn phòng công ty. Tại đây, Cường đã xuống tay sát hại ông Hà, sau đó chạy ra ngoài, lên xe máy về nhà. Về đến nhà, Cường kể sự việc cho mẹ mình và bỏ trốn. Đến chiều cùng ngày, gia đình đã vận động Cường ra cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Hoàng An 

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.