Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà mạng liên tục triển khai gói cước data kèm nhiều phần quà khiến người dùng thích thú

Nhà mạng MobiFone mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng khi mua gói cước data trong khoảng thời gian từ 8/8/2024 đến 30/11/2024 sẽ được nhận ngay 2 phần quà tặng siêu hời từ ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab.

Những năm trở lại đây, suy thoái kinh tế trở thành mối lo ngại đối với mọi người. Doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, các cửa hàng buôn bán thi nhau đóng cửa trả mặt bằng, chi phí tiêu dùng tăng cao… khiến nhiều người buộc phải học cách sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý hơn.

Theo báo cáo xu hướng tài chính Financial Trends Report 2023 của Decision Lab, 50% số người được khảo sát cho biết tiết kiệm là ưu tiên hàng đầu, 48% muốn đảm bảo an toàn tài chính.

Thay vì chỉ mua 1 sản phẩm, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm đến các chương trình khuyến mại mua 1 được 2, mua 1 được 3 để tiết kiệm ngân sách. Chị Dung (32 tuổi, Đà Nẵng) cho biết: “Giá cả leo thang khiến mình rất đắn đo mỗi khi xuống tay mua sắm. Ngày xưa thích gì thì mua cái đó thôi nhưng hiện tại mình đã dần chuyển sang mua hàng khi có khuyến mại. Ngoài giảm giá, mình còn ưu tiên chọn các mặt hàng được tặng thêm quà khi mua, vì bỏ tiền mua 1 sản phẩm nhưng lại nhận về thêm lợi ích, tính ra cũng tiết kiệm thêm được chút, tâm lý khi mua thấy hời thì cũng thoải mái hơn”.

Tâm lý này ắt hẳn không mình chị Dung mà có rất nhiều người tiêu dùng ngoài kia cũng đồng quan điểm. Có cầu ắt sẽ có cung, nhiều người tiêu dùng hướng đến chương trình khuyến mại mua sản phẩm - tặng thêm quà, ắt sẽ có sự cạnh tranh nảy sinh giữa những người bán.

Sức ép cạnh tranh hiện giờ không chỉ giới hạn ở các mặt hàng tiêu dùng hay mỹ phẩm. Xu hướng triển khai chương trình khuyến mại mua sản phẩm - tặng thêm quà đã lan tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, trong đó có cả thị trường viễn thông.

Ngược về thập kỉ trước, người dùng chỉ chú ý khi các nhà mạng tung khuyến mại nạp tiền 20% - 50% vào các ngày vàng, ngày đôi. Tuy nhiên, sang đến thời điểm hiện tại, các nhà mạng đã dần thích nghi và bắt kịp tâm lý người dùng, tung ra các chương trình ưu đãi mua 1 được 2, mua 1 được 3 nhận về nhiều sự thích thú.

Mới đây, ‘anh cả’ của thị trường viễn thông - nhà mạng MobiFone một lần nữa chứng minh độ thấu hiểu nhu cầu khách hàng khi tung ra chương trình mua 1 được 3, nạp data nhận x2 quà tặng.

Kết hợp với ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab, MobiFone dành tặng khách hàng đăng kí gói cước data: 1H, 1D7, 1D, 3D, 7D, 24H, 6H, MoMo1, MoMo2, MoMo3, MoMo4, MoMo5, MoMoIPA30, MoMoIP7, MoMoIP10, MoMoIPA10 tới 2 phần quà. Khách hàng khi đăng kí một trong các gói cước data MobiFone trên qua app MoMo sẽ được nhận đồng thời: 04 tháng miễn phí trải nghiệm Gói hội viên GrabUnlimited của Grab, Freeship nghìn quán mỗi ngày và loạt ưu đãi dịch vụ GrabBike/GrabCar/GrabMart, tổng giá trị ưu đãi lên tới 6 triệu đồng/tháng.

Chưa hết, khi nạp Data MobiFone trên MoMo bạn sẽ được giảm 20% khi nhập mã MMMOBIFONE (tối đa 15.000đ).

Chương trình ưu đãi này áp dụng cho mọi khách hàng sinh sống tại 5 tỉnh: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Khánh Hòa. Theo đó, mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất. Số lượng mã ưu đãi có giới hạn mỗi ngày, khách hàng nên nhanh tay nhập mã trước khi chương trình kết thúc. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng xem tại:

https://onelink.momo.vn/MobiFone/GrabUnlimited.

Bên cạnh MoMo và Grab, dự kiến trong thời gian tới MobiFone sẽ còn kết hợp với nhiều đối tác lớn khác để tung thêm những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Không còn giới hạn quy mô hoạt động ở dịch vụ viễn thông, MobiFone đã và đang ngày càng chứng minh hiệu quả trong việc chuyển mình đổi mới, mở rộng quy mô hoạt động, liên tục bắt tay cùng các thương hiệu lớn nhằm mang đến cho khách hàng tối đa quyền lợi, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/9 của các công ty chứng khoán.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành

Ngày 16/9, tại Bản Hà Lệt, xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa), Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 16/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá
Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá

Trong quá trình xác định các mũi đột phá, các bộ, ngành, địa phương bám sát thực tiễn chuyển đổi số, bảo đảm đồng bộ, gắn liền với triển khai Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương mình.

Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân
Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn, Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm, hỗ trợ và kiểm tra công tác y tế, khắc phục hậu quả bão lụt tại tỉnh Lạng Sơn ngày 16/9/2024

Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu
Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm bố trí kinh phí, vận động các nguồn tài trợ để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do bão số 3.