Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều cơ hội kinh doanh từ Tuần lễ Hydrogen Châu Âu 2024

Theo Thương vụ Việt Nam tại Bỉ, Luxembourg và EU, từ ngày 18-22/11, Ủy ban Châu Âu sẽ phối hợp với các Tổ chức năng lượng sạch tổ chức Tuần lễ Hydrogen Châu Âu 2024 tại Thủ Đô Bruxelles, Vương quốc Bỉ.

Kinh tế hydro đang vẽ lại bản đồ năng lượng và có vai trò then chốt trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch, đặc biệt khi năng lượng tái tạo đang được đẩy mạnh trong chiến lược năng lượng của các nước. Đồng thời, Công nghệ hydro ngày càng trở thành tâm điểm chú ý trong cuộc đua toàn cầu nhằm đạt các mục tiêu của Thỏa thuận Paris và hiện được coi là những cơ hội quan trọng và sinh lợi. Do vậy, từ ngày 18-22/11/2024, Ủy ban Châu Âu sẽ phối hợp với các Tổ chức năng lượng sạch tổ chức Tuần lễ Hydrogen Châu Âu 2024 tại thủ Đô Bruxelles, Vương quốc Bỉ.

Thành phần tham dự có: Lãnh đạo Ủy ban Châu Âu, Lãnh đạo các Bộ phụ trách năng lượng của các nước thành viên EU, các tổ chức, hiệp hội năng lượng sạch, các doanh nghiệp, học giả…

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Dự kiến, bên cạnh các hoạt động thường kỳ như hội thảo chính sách cấp cao, diễn đàn doanh nghiệp… còn có thêm các hoạt động như Trade show, networking và B2B; start –up, các buổi trình diễn, demo.

Về giá thuê gian hàng: Giá thay đổi phụ thuộc vào đặt sớm hay muộn. Gian hàng không có thiết bị giá từ 395 dến 493 Eur/m2 chưa kể VAT. Gian hàng có thiết bị giá từ 555 đến 705 Eur/m2 chưa kể VAT.

Chi tiết về Tuần lễ này xem tại đường link sau: https://euhydrogenweek.eu/

Một số cơ hội kinh doanh khi tham gia Tuần lễ 2024 bao gồm:

Tăng tầm nhìn: Nâng cao khả năng quảng bá với lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Xây dựng thương hiệu: Khai thác cơ hội để xây dựng nhận diện thương hiệu của công ty và đưa doanh nghiệp trở thành người dẫn đầu trong ngành.

Tạo khách hàng tiềm năng: Không bỏ lỡ cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách gặp gỡ những người tham dự quan tâm.

Mạng lưới kết nối: Networking và xây dựng mối quan hệ với các tổ chức và các chuyên gia trong ngành.

Bán hàng: Triển lãm có thể cung cấp một nền tảng bán hàng, cho phép các tổ chức trưng bày và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trực tiếp cho các khách hàng quan tâm.

Nghiên cứu thị trường: Hội chợ cung cấp những hiểu biết có giá trị về sở thích của người tiêu dùng và xu hướng của ngành, giúp doanh nghiệp duy trì tính cạnh tranh và thích ứng với những điều kiện thị trường đang thay đổi.

Dự kiến Thương vụ Việt Nam tại Bỉ sẽ tham dự sự kiện. Doanh nghiệp nào quan tâm cùng tổ chức gian hàng Việt Nam hoặc cần hỗ trợ xin liên hệ Thương vụ Việt Nam tại Bỉ sớm theo email: be@moit.gov.vn.

Năm 2023, với sàn triển lãm 8.000 m2 sẽ thu hút khoảng 8.000 khách tham quan với sự tham dự của hơn 200 nhà triển lãm, bao gồm đại diện của các đối tác quốc tế Brazil và Nam Phi mang đến sàn triển lãm những sản phẩm, dự án và kế hoạch sáng tạo của họ.

Hơn 200 diễn giả tham gia mang đến những cuộc thảo luận sôi nổi và hấp dẫn qua 27 phiên họp giữa Hội nghị Chính sách cấp cao và diễn đàn B2B. 

Diễn giả đến từ các Chính phủ và cơ quan như Chủ tịch EU, các Cao Ủy EU về thời tiết, môi trường, năng lượng và Nghị viện EU, các Bộ trưởng năng lượng của một số nước Châu Âu; và lãnh đạo CEO của các tập đoàn đa quốc gia lớn.

Minh Anh(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...