Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Tiền Phong khánh thành 03 cầu nối yêu thương và tiếp tục khởi công 02 cầu nối yêu thương  

Trong 02 ngày 07 - 08/10/2023, Nhựa Tiền Phong phối hợp cùng Nhóm Thiện nguyện Từ tâm tổ chức Lễ khánh thành cụm 03 cây cầu gồm Cầu nối yêu thương số 97&101, Cầu Từ tâm 151 tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp; Khởi công Cầu nối yêu thương số 106 tại xã Đông Phước A, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang và Cầu nối yêu thương số 108 tại xã Mỹ Xương, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Chương trình Cầu nối yêu thương là hoạt động xã hội vì cộng đồng do Nhựa Tiền Phong phối hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm thực hiện
Chương trình Cầu nối yêu thương là hoạt động xã hội vì cộng đồng do Nhựa Tiền Phong phối hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm thực hiện (Ảnh: NTP)

Các buổi Lễ khánh thành và khởi công được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của bà con nhân dân, các em học sinh cùng sự tham dự của các cấp lãnh đạo tỉnh, huyện và địa phương.

Cụ thể, sáng ngày 07/10, chương trình Cầu nối yêu thương đã quay trở lại với xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để cùng chung vui với bà con địa phương trong dịp khánh thánh cụm 03 cây Cầu nối yêu thương số 97, 101 và Cầu Từ tâm 151. Cụm 03 cây cầu này được xây dựng từ tháng 4/2023 và hoàn thành trước mùa nước nổi.Các cây cầu có thông số chiều dài, chiều rộng và tải trọng lần lượt là 21m x 4m x 5 tấn; 28m x 4m x 5 tấn và 26m x 4m x 5 tấn với tổng kinh phí tài trợ 1.339.000.000 đồng, trong đó chương trình Cầu nối yêu thương và Nhóm Thiện nguyện Từ tâm vận động tài trợ 779.000.000 đồng, đối ứng từ nguồn kinh phí huyện là 560.000.000 đồng.

Chương trình được Nhựa Tiền Phong khởi xướng vào năm 2017 với mục đích xây dựng những cây cầu dân sinh cho các địa phương trên cả nước
Chương trình được Nhựa Tiền Phong khởi xướng vào năm 2017 với mục đích xây dựng những cây cầu dân sinh cho các địa phương trên cả nước (Ảnh: NTP)

Trước đây cây cầu cũ được làm bằng ván gỗ, không có tay vịn, bà con địa phương của các ấp Bình Hiệp B, ấp Tân Thạnh và ấp Tân An vận chuyển hàng nông sản qua cầu rất khó khăn, việc đi học của các em học sinh cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đặc biệt vào mùa mưa việc di chuyển qua các cây cầu gỗ là nỗi ám ảnh của nhiều người. Vì vậy, khi các cây cầu được hoàn thành cũng là lúc các em học sinh đến trường được nhanh chóng và an toàn, việc giao thương từ đó cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

“Cầu nối yêu thương” đã nối nhịp được 115 cây cầu nhân ái trên mọi miền tổ quốc
“Cầu nối yêu thương” đã nối nhịp được 115 cây cầu nhân ái trên mọi miền tổ quốc (Ảnh: NTP)

Chia sẻ tại Lễ khánh thành, đại diện cho Thương hiệu Nhựa Tiền Phong, ông Phạm Đức Đạt - Phó TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam cho biết: Chương trình Cầu nối yêu thương đã đến với vùng đất sen hồng ngay từ những ngày đầu triển khai chương trình tại phía Nam và đến nay đã hỗ trợ xây dựng tổng cộng 12 cây Cầu nối yêu thương cho các xã huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Sau 06 năm triển khai thực hiện, chương trình Cầu nối yêu thương đã hỗ trợ được115 cây cầu trên khắp cả nước. Trên hành trình đó, để có được những cây cầu mới vững chắc ở phía Nam cho bà con thì không thể không nhắc đến các nhà tài trợ, mạnh thường quân luôn đồng hành cùng chương trình và cùng Nhựa Tiền Phong như Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Công ty Tín Kim, Công ty Đỉnh Vàng, Công ty Định Tân, Công ty Đại Dũng, Công ty CP Bê tông Châu Thới 620 và nhiều cá nhân đơn vị khác.

Chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 30 phần quà học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó của 03 ấp tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.
Chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 30 phần quà học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó của 03 ấp tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. (Ảnh: NTP)

Để nhân thêm niềm vui cho người dân địa phương, tại Lễ khánh thành, chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 30 phần quà đến các gia đình khó khăn, chính sách và 30 phần quà học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó của 03 ấp tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 30 phần quà đến các gia đình khó khăn, chính sách của 03 ấp tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.
Chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 30 phần quà đến các gia đình khó khăn, chính sách của 03 ấp tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. (Ảnh: NTP)

Sau lễ khánh thành 03 cầu này, trong chiều ngày 07/10 và sáng 08/10, Nhựa Tiền Phong cùng Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm tiếp tục phối hợp với địa phương tổ chức khởi công cây Cầu nối yêu thương số 108 tại ấp Mỹ Thới, xã Mỹ Xương, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và Cầu nối yêu thương số 106 tại xã Đông Phước A, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Hai cây cầu này đã xuống cấp nghiêm trọng và có thể sập bất cứ lúc nào, cần gấp rút xây dựng sớm để người dân địa phương được an toàn khi tham gia giao thông. Hai cây cầu mới dự kiến có kích thước dài khoảng 30m, tải trọng 3 tấn với tổng kinh phí xây dựng dự kiến là gần 700 triệu đồng.

Chương trình Cầu nối yêu thương là hoạt động xã hội vì cộng đồng do Nhựa Tiền Phong phối hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm thực hiện. Chương trình được Nhựa Tiền Phong khởi xướng vào năm 2017 với mục đích xây dựng những cây cầu dân sinh cho các địa phương trên cả nước, những nơi có cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, tạo điều kiện để trẻ em đến trường an toàn, và việc đi lại giao thương của người dân được thuận tiện hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Nhựa Tiền Phong tự hào khi hành trình lan tỏa yêu thương mang tên “Cầu nối yêu thương” đã nối nhịp được 115 cây cầu nhân ái trên mọi miền tổ quốc, và đã lan tỏa kêu gọi được sự đóng góp đến từ nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân cùng tham gia đồng hành như các công ty Tín Kim, Đỉnh Vàng, Đại Dũng, Định Tân, Nguyên Cường, Bê tông Châu Thới 620...

Quỳnh Nga 

Bài liên quan

Tin mới

PVN phát hiện hai mỏ dầu khí mới
PVN phát hiện hai mỏ dầu khí mới

NDO - Với những nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động dầu khí nói chung, người lao động Liên doanh Vietsovpetro và Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) nói riêng, trong 4 tháng đầu năm, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã có 2 phát hiện quan trọng tại giếng R79, mỏ Rồng thuộc Lô 09-1 và giếng BA-1X, mỏ Bunga Aster, Lô PM3 CAA.

Thế giới ngợi ca Chiến thắng Điện Biên Phủ là bản hùng ca bất diệt của Thế kỷ 20
Thế giới ngợi ca Chiến thắng Điện Biên Phủ là bản hùng ca bất diệt của Thế kỷ 20

Ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954) không chỉ được báo chí trong nước mà cả báo chí nước ngoài cũng dành sự quan tâm đặc biệt.

[Ảnh] Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
[Ảnh] Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) đã diễn ra trang trọng tại sân vận động tỉnh Điện Biên, thành phố Điện Biên Phủ. 

Liên danh Công ty cổ phần Xuân Cầu Holdings và CityLand làm khu đô thị hơn 5.500 tỷ ở Hòa Bình
Liên danh Công ty cổ phần Xuân Cầu Holdings và CityLand làm khu đô thị hơn 5.500 tỷ ở Hòa Bình

UBND tỉnh Hòa Bình vừa có quyết định chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu đô thị thương mại và nhà ở Sông Bùi đối với liên danh Công ty CP Xuân Cầu Holdings - Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand).

Vinhomes Golden Avenue khởi đầu mùa hè sôi động với “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”
Vinhomes Golden Avenue khởi đầu mùa hè sôi động với “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”

Ngày 11/5 tới, sự kiện “Chào hè sang - Chào Little Shanghai” của Vinhomes Golden Avenue sẽ chính thức diễn ra với nhiều chương trình, hoạt động đa dạng sắc màu, hứa hẹn mang tới cho cư dân khu đô thị cũng như du khách những trải nghiệm hấp dẫn lần đầu tiên có tại TP. Móng Cái.

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, thông báo bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam. Sự hợp tác với "Ngọc nữ màn ảnh" nổi tiếng của Việt Nam đánh dấu một bước tiến chiến lược, trao quyền cho khách hàng nắm bắt khát vọng du lịch của họ và bắt đầu những hành trình khó quên tại Việt Nam cũng như thế giới.